Tiền Giang: Chồng đâm vợ rồi tự tử tối mùng 5 Tết

Thứ Sáu, 27/01/2023 11:22

|

(CAO) Sau khi dùng dao đâm vợ nhiều nhát, người chồng cũng tự tử.

Sáng 27-1, Công an TP.Mỹ Tho vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ vụ án chồng dùng dao tấn công vợ rồi tự tử ở phường 10, TP.Mỹ Tho vào tối mùng 5 Tết.

Theo người dân, khoảng 17 giờ 30 ngày 26-1, người dân trên đường Nguyễn Quân đoạn thuộc khu phố 3, phường 10, TP.Mỹ Tho nghe tiếng la thất thanh của chị Phạm Thị K.T (31 tuổi) ngụ KP3, phường 10, TP.Mỹ Tho khi bị chồng rượt đuổi chạy từ trong hẻm ra đường Nguyễn Quân.

Khi ra tới lề đường Nguyễn Quân thì chồng chị T là Trịnh Minh Biền (34 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, An Giang) tay cầm dao đuổi kịp và đâm nhiều nhát vào người chị T.

Hiện trường vụ án mạng

Sau khi gây án, Biền quay vào đường hẻm dùng dao tự tử. Chị T bị đâm nhiều nhát người bê bết máu nên được người dân lái ô tô lưu thông ngang hiện trường chở vào bệnh viện Quân Y 120 cấp cứu. Riêng Biền được xe cứu thương đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hung khí
Người chồng tự vẫn sau khi đâm vợ nhiều nhát

Nhận được tin báo, Công an phường 10 đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.

Người dân gần nhà nạn nhân cho biết vào chiều 30 Tết, Biền đã đốt xe máy của chị T. Vợ chồng Biền có 2 con, hiện vợ Biền làm nghề nail và trang điểm gần nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang