Chạy theo đoàn xe đi "bão" World cup, cô gái tử vong

Thứ Hai, 18/06/2018 10:23  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Không làm chủ được tốc độ, xe của hai cô gái trẻ chạy theo nhóm đoàn xe đi "bão" World cup đã đâm vào vỉa hè, một trong hai cô gái ngã xuống đường tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ 20 sáng 18-6, trên đường Đinh Tiên Hoàng (trước số nhà 89, gần với bưu điện Hà Nội, thuộc quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Thời điểm trên, các nhân chứng nhìn thấy hai cô gái trẻ điều khiển chiếc xe máy BS 29B1-132... chạy theo nhóm đi "bão" tốc độ cao với cả chục xe máy xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

Sau đó xe của hai cô gái nói trên đã va chạm với một chiếc xe trong nhóm, mất lái đâm vào vỉa hè đoạn đường Đinh Tiên Hoàng.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến cả hai cô gái ngã văng ra khỏi xe, một trong hai  người đập đầu mạnh xuống đường, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hai nạn nhân được xác định là Lê Châu N. (SN 2001, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) chở theo Phạm Thị H. T. (SN 2002, quê huyện Xuân Trường, Nam Định). Người tử vong là H.T.

Được biết, nhóm đi "bão" này chạy từ khu vực hầm Kim Liên - Đại Cồ Việt- Lê Duẩn, đến đoạn phố Hàng Khay giáp với phố Đinh Tiên Hoàng thì xảy ra vụ tai nạn nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang