Cháy xe gắn máy trên đường Phạm Văn Đồng

Chủ Nhật, 06/12/2015 15:46  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Chiều 6-12, một chiếc xe gắn máy bất ngờ bốc cháy trên đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM). Người dân và chủ phương tiện hô hoán nhau dập lửa.

Hiện trường vụ việc

Vụ việc xảy ra khoảng 13 giờ 30, chị Đỗ Hoàng Y. (ngụ Q. 3) điều khiển xe ga hiệu Attila BKS: 51S9 – 0727, lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Q. Gò Vấp về Q. Thủ Đức. Đến vòng xoay Lê Quang Định (P. 1, Q. Gò Vấp), chiếc xe bất ngờ phát hỏa ở phía sau.

Người đi đường đã ra hiệu và la to "cháy xe", nhưng chị này vẫn lái xe chạy tiếp khoảng 200 mét. Chiếc xe dừng lại trước nhà số 328 Phạm Văn Đồng (P.1, Q. Gò Vấp), khi chị Y ngoái lại nhìn thấy khói lửa phát ra dữ dội.

Chiếc xe Attilabị hư hỏng sau vụ cháy

Người dân xung quanh dùng nước và bình chữa cháy tại chỗ để dập tắt ngọn lửa, nhưng chiếc xe vẫn bị thiêu rụi. Nhiều bộ phận bị hư hỏng hoàn toàn. Sau khi xảy ra sự cố, người nhà chị Y đã thuê chiếc xe kéo di chuyển phương tiện khỏi hiện trường.

Chị Y. cho biết: “Lúc đang đi nghe mọi người nói cháy xe. Nhưng tôi tưởng là lừa nên không tin chạy tiếp. Đi được một đoạn thì thấy mùi khét và nóng lung. Dừng xe lại thì thấy khói lửa quá phừng phừng. May mà có bà con ra dập lửa chứ không xe nổ chắc còn ghê hơn nữa”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang