Xe ben chạy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây

Thứ Ba, 19/03/2019 12:52

|

(CAO) Sau khi đoạn clip chiếc xe ben chạy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây được đưa lên mạng, đơn vị quản lý của cao tốc đã chuyển vụ việc cho Cục CSGT nhờ xác minh, xử lý.

Vụ việc xảy ra vào khuya 18-3, theo chia sẻ của anh B. (người quay lại đoạn clip). Thời điểm trên anh chạy xe trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (HLD) hướng từ Long Thành về TP.HCM.

Chiếc xe ben chạy ngược chiều trong làn khẩn cấp trên cao tốc.

Khi gần đến nút giao Võ Chí Công, thuộc địa bàn Q.9, TP.HCM thì nhìn thấy một chiếc xe ben đang lao vun vút ngược chiều trong làn khẩn cấp ở hướng đối diện. Lúc này, có rất nhiều phương tiện đang chạy tới, chứng kiến chiếc xe ben chạy ngược chiều khiến nhiều bác tài giật mình.

Đáng nói là chỉ mới trong buổi sáng cùng ngày, gần khu vực này đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe container làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Clip xe ben chạy ngược chiều trên cao tốc:

Sáng nay (19-3), bà Nguyễn Thị Hoài Phương – Phó giám đốc công ty cổ phần và dịch vụ đường cao tốc Việt Nam (VEC E) cho biết đã nắm được thông tin, tuy nhiên do vụ việc xảy ra ban đêm nên camera giám sát của đường cao tốc không thể xác minh rõ biển số của chiếc xe ben nói trên.

Gần trưa nay bên VEC E đã gửi công văn cho Đội 6 – Phòng 8 – Cục CSGT (C08) nhờ hỗ trợ xác minh, xử lý. Văn bản nêu rõ vụ việc xảy ra lúc 22h32 phút tại đoạn đường từ Km6+000 – Km9+000.

Bình luận (0)

Lên đầu trang