CSGT ân cần đưa du khách sang đường ở trung tâm thành phố

Thứ Bảy, 24/12/2016 00:19  | Linh Vũ

|

(CAO) Tối 23-12, Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) Bến Thành (Phòng CSGT đường bộ đường sắt, Công an TP.HCM) ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp Noel, tiến tới Tết Dương lịch 2016 và Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

CSGT Bến Thành ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Đây là hoạt động nằm trong đợt cao điểm tuần tra kiểm soát, thiết lập lại trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội trên các tuyến đường trọng điểm ở trung tâm TP của Phòng CSGT đường bộ đường sắt, Công an TP.HCM; qua đó giúp người dân có thể đi lại, vui chơi an toàn trong các dịp Lễ, Tết sắp tới.

Trong đêm ra quân này, lực lượng CSGT Bến Thành tiến hành điều tiết, phân luồng giao thông tại khu vực Nhà thờ Đức Bà - đây là một trong những địa điểm thường xuyên xảy ra ùn tắc vì rất đông người dân đến đây vui chơi, chụp ảnh... trong những ngày qua. 

Các chiến sĩ CSGT hướng dẫn người dân đi đúng phần đường quy định; không tụ tập, đậu xe dưới lòng đường gây cản trở giao thông; chủ động nhắc nhở, tuyên truyền luật giao thông đường bộ để người dân ý thức tốt hơn, góp phần hạn chế tình trạng kẹt xe trong dịp Noel và Tết.

Đặc biệt, các chiến sĩ CSGT còn ân cần đưa người dân, du khách nước ngoài sang đường giữa dòng xe đông đúc tại trung tâm thành phố. Việc làm này của lực lượng chức năng nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ phía những người được giúp đỡ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang