Tiền Giang:

Dân báo CSGT xử lý 2 xe đầu kéo chở hàng khủng trên tỉnh lộ

Thứ Ba, 10/04/2018 19:33  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nhận được tin báo của người dân, CSGT đã chặn dừng 2 xe đầu kéo chở hàng khủng trên xe có nguy cơ làm đứt dây điện trên đường tỉnh lộ để kiểm tra xử lý.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết vào khoảng 7 giờ 30, ngày 10-4, người dân trên QL1A đoạn qua địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang phát hiện xe đầu kéo mang BKS: 51D - 170.28 kéo theo rơ moóc mang BKS: 50R - 017.52 và xe đầu kéo BKS: 51C - 654.74 kéo theo rơ móc mang BKS: 51R - 111.61 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển chở 2 kiện hàng thiết bị điện cồng kềnh, có chiều cao khủng lưu thông trên quốc lộ 1A, theo hướng từ TP.HCM về Tiền Giang.

CSGT có mặt xử lý vụ việc

Khi đến ngã ba Phú Mỹ thuộc địa bàn xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành thì tài xế cho xe rẽ vào đường tỉnh lộ 866, và 866B thuộc địa bàn huyện Châu Thành hướng vào khu công nghiệp Long Giang thuộc địa bàn huyện Tân Phước. Trên đường đi, 2 xe này nhiều lần chạm vào đường dây điện giăng ngang đường, người dân sợ bị xe khủng này kéo đứt dây điện nguy hiểm nên vội báo tin cho CSGT.

Nhận được tin báo, Đội CSGT công an huyện Châu Thành đã có mặt chặn dừng hai xe khủng để kiểm tra xử lý theo quy định. Người dân trên tỉnh lộ này cho biết lần đầu tiên họ thấy xe chở hàng khủng như vậy lưu thông vào đường này, kiện hàng cao đụng dây điện nhà xe phải cho người dùng cây đỡ dây điện cho xe qua rất nguy hiểm.

Chiếc xe có chiều cao quá khổ

Theo quy định xe chở hàng siêu trường siêu trọng phải có giấy phép do cơ quan có thẩm quyền cấp và trong một số trường hợp phải khảo sát đường và phải có xe hộ tống. Tài xế xe khủng cho biết kiện hàng trên xe là thiết bị điện, 2 xe này chở từ TP.HCM về giao cho một công ty ở KCN Long Giang, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang