CSGT Công an TPHCM tuyên truyền, tập huấn cho tài xế taxi Xanh SM

Thứ Sáu, 26/04/2024 15:21

|

(CAO) Phòng CSGT Công an TPHCM vừa tổ chức tuyên truyền cho đội ngũ lái xe, bộ phận quản lý an toàn giao thông (ATGT), vận hành xe của Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông Minh (Công ty GSM).

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên của Phòng CSGT đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn TPHCM trong năm 2023 và quý I/2024, trong đó có một số vụ va chạm, tai nạn và vi phạm TTATGT liên quan đến đội ngũ lái xe máy và ô tô của công ty này.

Báo cáo viên của Phòng CSGT đang trao đổi, giao lưu với tài xế của Công ty Cổ phần GSM

Bên cạnh đó, báo cáo viên phân tích nguyên nhân các vụ TNGT xảy ra trong thời gian qua, từ đó hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng phòng tránh tai nạn và lái xe an toàn như: kỹ năng xử lý tình huống nguy cấp, các bước chuyển hướng an toàn, các nguyên tắc nhường đường, tác hại của rượu, bia khi người điều khiển phương tiện có nồng độ cồn trong hơi thở tham gia giao thông trên đường.

Cũng tại buổi tập huấn, Phòng CSGT đã tặng 150 cẩm nang ATGT cho đội ngũ tài xế và 200 tờ rơi tuyên truyền song ngữ dành cho người điều khiển xe ô tô.
Taxi chạy vào làn đường xe mày trong hầm Thủ Thiêm

Đại điện Ban Giám đốc điều hành GSM tại TPHCM đã ký văn bản phối hợp với đại diện Phòng CSGT TPHCM tiếp tục duy trì các buổi tập huấn nâng cao kiến thức, tổ chức hoạt động đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật trong công tác đảm bảo TTATGT.

Gần 150 tài xế tham dự buổi tập huấn cũng tham gia ký cam kết với lực lượng CSGT trong việc thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ công việc trong tổ chức, điều hành và lái xe tham gia giao thông an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang