CSGT hỗ trợ thí sinh đến dự thi THPT Quốc gia đúng giờ

Thứ Năm, 22/06/2017 09:55  | Đức Thiện

|

(CAO) Sáng 22-6, Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM đã tích cực điều tiết giao thông tại điểm thi trường THPT Tenlơman (ERNST Thalmann, số 8 Trần Hưng Đạo, Q.1), giúp các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2017 có mặt đúng giờ.

Ngay từ 6g sáng, các chiến sĩ của Đội CSGT Bến Thành đã có mặt để đảm bảo việc lưu thông của các phương tiện thuận lợi, không bị ách tắc. Do điểm thi nằm ngay khu vực trung tâm thành phố nên lượng xe cộ qua đây tương đối nhiều.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các chiến sĩ CSGT, phụ huynh và các em học sinh dự thi kỳ thi THPT Quốc gia 2017 vẫn không gặp phải trở ngại khi di chuyển đến điểm thi trường THPT Tenlơman.

Việc làm của các chiến sĩ Đội CSGT Bến Thành là nhằm tuyên truyền, vận động học sinh, phụ huynh chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ, không dừng đậu lấn chiếm lòng lề đường trước các điểm tổ chức thi để tránh không gây ùn tắc giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh dự thi đúng thời gian quy định.

Trao đổi với phóng viên, Đại úy Phạm Xuân Trường – Phó Đội trưởng Đội CSGT Bến Thành – cho biết: “Do đặc thù của đơn vị là nằm ở trung tâm thành phố, vì vậy lưu lượng phương tiện lưu thông là rất đông. Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017, đơn vị đã chủ động phối hợp với địa phương gồm CA phường, nhà trường và Phòng (PC67) nhằm đảm bảo cho các em thí sinh đến trường an toàn và thông suốt, đúng thời gian quy định”.

Đại úy Trường cũng cho biết để chuẩn bị lực lượng cho kỳ thi lần này, Đội CSGT Bến Thành đã lên kế hoạch bố trí lực lượng tại các chốt, các tuyến đường trọng điểm phức tạp. Đồng thời Đội cũng đã cho bố trí một tổ tuần tra kiểm soát phối hợp cùng các lực lượng (CA phường, Thanh niên xung phong,…) nhằm giải quyết sự cố giao thông xảy ra một cách nhanh chóng. Qua đó bảo vệ an toàn cho kỳ thi THPT Quốc gia 2017, giúp cho kỳ thi được diễn ra một cách tốt đẹp.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang