CSGT trao trả ví tiền cho nữ sinh viên đại học

Thứ Năm, 08/06/2017 14:02

|

(CAO) Trên đường đi công việc, chị Linh đánh rơi chiếc ví có nhiều giấy tờ quan trọng và gần 10 triệu đồng tiền mặt. Sau đó, bất ngờ chị được Đội CSGT số 1 Công an TP.Hà Nội trao trả.

Sáng nay (8-6), chị Nguyễn Diệu Linh (SN 1997, trú Đan Phượng, Hà Nội, hiện là SV trường ĐH Tài Nguyên và Môi trường) gửi thư cảm ơn khi nhận được sự giúp đỡ kịp thời của 2 đồng chí CSGT tìm lại chiếc ví chị đánh rơi trên đường.

Trước đó, khoảng 17 giờ 40 ngày 7-6, khi đi trên đường từ Điện Biên đến Cửa Nam, chị Linh đánh rơi chiếc ví bên trong có số tiền 9,8 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ tuỳ thân. Khi nhận được điện thoại thông báo của Đội CSGT số 1 chị mới hớt hải tìm đến trụ sở đội.

Chị Linh vô cùng cảm kích khi được Trung uý Nguyễn Bá Cường và Nguyễn Quanng Nghĩa kể lại chuyện nhặt được chiếc ví lúc làm nhiệm vụ tại chốt Cửa Nam. Chị cho biết, số tiền trên chị tích góp từ nhiều tháng làm thêm để gửi về nhà cho bố mẹ.

Sau khi xác minh đầy đủ thông tin, được phép của đơn vị, Trung uý Cường và Nguyễn Quang Nghĩa tiến hành trao trả chiếc ví cho chị Linh.

Nhặt được ví trên đường huấn luyện, chiến sỹ trẻ trả lại của rơi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang