CSGT ra quân giải quyết nạn kẹt xe ở cửa ngõ TP.HCM sau lễ

Thứ Ba, 03/05/2016 16:16  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Chiều 3-5, Đội CSGT An Lạc (thuộc Phòng CSGT Đường sắt - Đường bộ Công an TP.HCM) ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông sau lễ ở cửa ngõ phía Tây của TP.HCM.

Đây là địa bàn trọng điểm và nhu cầu người dân đi lại sẽ tăng cao trong ngày hôm nay và ngày mai (4-5) do kì nghỉ lễ 30-4, 1-5 kết thúc.

CSGT điều tiết, phân luồng tại giao lộ quốc lộ 1A - Dương Đình Cúc

Trước đó, ngày 29-4 và 30-4, hàng trăm phương tiện nối đuôi nhau đi về các tỉnh miền Tây khiến tình hình giao thông trên quốc lộ 1A bị ùn ứ, ách tắc kéo dài.

Để tránh tình trạng này xảy ra khi kì nghỉ lễ kéo dài kết thúc, Đội CSGT An Lạc đã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát các tuyến đường mà đơn vị đảm trách để đảm bảo giao thông thông suốt, thuận lợi cho người dân di chuyển.

Thiếu tá Huỳnh Phú Hùng, Đội phó Đội CSGT An Lạc cho biết: "Là đơn vị đảm trách địa bàn của ngõ phía Tây của thành phố, dịp lễ vừa qua, lưu lượng phương tiện tham gia rất đông, trong đó chiếm đa số là xe máy. Đơn vị đã chủ động, bố trí lực lượng tại các điểm nút giao thông thường xuyên xảy ra ùn tắc để điều tiết, phân luồng hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe".

Ghi nhận của PV, trong chiều 3-5, lượng người dân ở các tỉnh miền Tây trở lại thành phố làm việc, học tập đã tăng trở lại nhưng chưa xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang