Đi tuần tra đêm, hai bảo vệ dân phố bị xe máy tông trọng thương

Thứ Tư, 23/09/2015 08:03  | Bằng Nguyên

|

(CAO) Tuy được cấp cứu kịp thời không bị ảnh hưởng đến tính mạng nhưng anh Minh bị chấn thương tụ máu phía ngoài màng não cứng và thái dương bên trái. Anh Huệ bị chấn thương nhiều chỗ trên người, người lái xe cũng bị thương nhẹ…

Ngày 22-9, Đại tá Nguyễn Thanh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình và lãnh đạo một số phòng chức năng của Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 5 triệu đồng cho đồng chí Vũ Quang Minh (SN 1962) đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình, trao số tiền 2 triệu đồng cho đồng chí Vũ Văn Huệ (SN 1959), đang điều trị tại nhà, số tiền trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa của Công an tỉnh.

Anh Vũ Quang Minh đang điều trị tại bệnh viện
Anh Vũ Văn Huệ đang điều trị tại nhà

Anh Minh và anh Huệ là bảo vệ dân phố của phố Phương Đình, phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình.

Trước đó, hồi 20 giờ ngày 17-9-2015, trong khi đang tham gia cùng Tổ công tác liên hợp của phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình đang đi bộ tuần tra đảm bảo ANTT, phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật và tội phạm trên địa bàn để đảm bảo ANTT phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Do trời tối và đoạn đường gập ghềnh, tầm nhìn hạn chế, hai anh bị chiếc mô tô đi cùng chiều không làm chủ được tay lái, xô mạnh, hất các ngã văng ra đường và bị ngất.

Anh Minh bị chấn thương tụ máu phía ngoài màng não cứng và thái dương bên trái.

Tuy được cấp cứu kịp thời không bị ảnh hưởng đến tính mạng nhưng anh Minh bị chấn thương tụ máu phía ngoài màng não cứng và thái dương bên trái. Anh Huệ bị chấn thương nhiều chỗ trên người, người lái xe cũng bị thương nhẹ…

Anh Huệ bị chấn thương nhiều chỗ trên người, người lái xe cũng bị thương nhẹ

Các đồng chí trong Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các đồng chí bảo vệ dân phố và động viên các anh yên tâm điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khoẻ, để tiếp tục tham gia thực hiện nhiệm vụ giữ gìn ANTT ở cơ sở, vì bình yên cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang