Đóng một đường băng sân bay Tân Sơn Nhất, khách cần theo dõi lịch bay

Thứ Sáu, 18/03/2022 10:10

|

(CAO) Do sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng một đường cất hạ cánh từ nay tới 30/4, các hãng hàng không khuyến nghị hành khách theo dõi lịch bay thường xuyên để chủ động kế hoạch đi lại.

Để phục vụ thi công dự án, giai đoạn từ 21/2 đến 30/4/2022, Cục Hàng không Việt Nam đã điều chỉnh tham số điều phối đường hạ cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất xuống còn 30 chuyến/giờ; tham số điều phối nhà ga nội địa đi là 24 chuyến/giờ; tham số điều phối nhà ga nội địa đến 20 chuyến/giờ.

Do sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng một đường cất hạ cánh từ nay tới 30/4, các hãng hàng không khuyến nghị hành khách theo dõi lịch bay thường xuyên để chủ động kế hoạch đi lại.

“Việc này có thể ảnh hưởng đến giờ khởi hành, giờ đáp của các chuyến bay, đặc biệt trong khung giờ cao điểm có nhiều chuyến bay, cất hạ cánh,” đại diện Vietnam Airlines cho biết.

Sân bay Tân Sơn Nhất tạm đóng một đường băng để nâng cấp, hành khách cần theo dõi lịch bay

Trong trường hợp phát sinh thay đổi giờ bay vì máy bay phải chờ đường băng để cất, hạ cánh, Vietnam Airlines mong quý hành khách thông cảm và để hạn chế ảnh hưởng, hãng đã nỗ lực phối hợp với các cơ quan, đơn vị tại sân bay để tối ưu lịch bay, giờ bay, đảm bảo chuyến bay cất, hạ cánh theo đúng kế hoạch.

Bên cạnh đó, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air cũng đưa ra khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi điện thoại hoặc email để cập nhật lịch bay trong trường hợp có thông báo thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang