Người bán vé số đi cấp cứu vì bị cuộn sắt từ xe đầu kéo rơi trúng

Thứ Bảy, 05/03/2022 16:24

|

(CAO) Đứng bán vé số dọc đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TPHCM người đàn ông bất ngờ bị cuộn sắt từ xe đầu kéo rơi trúng, nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu.

Đến 13 giờ ngày 5/3, Trạm Cảnh sát giao thông Tân Túc thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM mới hoàn tất xử lý sự cố xe đầu kéo làm đứt xích cuộn sắt rơi xuống đường, trúng người bán vé số trên đường Nguyễn Văn Linh.

Hơn 10 giờ cùng ngày, xe đầu kéo kéo theo rơ-mooc chở phía sau cuộn sắt hướng về tuyến Quốc lộ 1.

Gần đến giao lộ đường Nguyễn Văn Linh – Trịnh Quang Nghị, huyện Bình Chánh thì cuộn sắt thép trên xe bất ngờ bị đứt xích khiến 2 cuộn sắt rơi xuống đường.

Hiện trường vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, một người đàn ông đứng bán vé số bên đường đã bị cuộn sắt rơi trúng làm bị thương, nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó.

Riêng chiếc xe máy của nạn nhân đậu gần đó cũng bị cuộn sắt va đập trúng gây hư hỏng. Tài xế cho biết, nguyên nhân do né một người dân băng qua đường nên thắng gấp, các dây xích bị đứt dẫn đến sự cố trên.

Nhận tin báo, Trạm CSGT Tân Túc đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, phân luồng điều tiết giao thông. Xe tải cẩu cũng được huy động để đưa các cuộn sắt lên phương tiện chở đi nơi khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang