Đường vào sân bay Tân Sơn Nhất ‘tê liệt’, hành khách bỏ xe chạy bộ

Thứ Sáu, 28/04/2017 17:21  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Đến 16 giờ 30 chiều nay (28-4), các ngã đường vào sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình, TP.HCM) đang kẹt xe nghiêm trọng. Hành khách phải xách va ly chạy vào bên trong nhà ga làm thủ tục để kịp giờ bay.

Một cán bộ CSGT của Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho biết, kẹt xe xảy ra vào khoảng 15 giờ trên tuyến đường Trường Sơn do lưu lượng phương tiện tăng đột biến những ngày cận lễ.

Qua ghi nhận của PV, ngoài đường Trường Sơn thì các đường như Phan Thúc Duyện, Hồng Hà... cũng bị ảnh hưởng. Hàng trăm phương tiện xếp hàng chờ di chuyển.

Lực lượng CSGT, TTGT được huy động phân luồng nhằm giải toả kẹt xe nhưng tình hình vẫn không thuyên giảm do lượng phương tiện đổ về sân bay quá đông.

Bên cạnh đó, mặt đường Trường Sơn tại trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất bị thu hẹp do đang thi công cầu vượt khiến tình hình giao thông càng kẹt xe nghiêm trọng.

Để kịp giờ bay, nhiều hành khách phải xách va ly chạy bộ vào bên trong khu làm thủ tục.

Bình luận (1)

Khu vực cổng khu chế xuất tân thuận cũng vậy . Từ đường nguyễn văn linh để vào huỳnh tấn phát . Khi đèn xanh đỏ thì đường nguyễn văn linh có 4 làn trong khi huỳnh tấn phát 2 làn . Xe tranh nhau từ 4 làn vào 2 làn . Vậy lúc nào cũng kẹt . Khi đó khúc nguyễn văn linh phía sau thì bỏ trống

Lapbuiquoc1963@gmail - Thứ Sáu, 28/04/2017, 18:17 Trả lời | Thích
Lên đầu trang