'Thủy triều đen' khiến người dân ngao ngán ở tỉnh lộ 10

Thứ Tư, 26/04/2017 21:49

|

(CAO) Tình trạng ngập nước tại nhiều con đường ở quận Bình Tân (TP.HCM) vẫn chưa được khắc phục từ nhiều năm nay. Dù trời không mưa nhưng những dòng nước đen, bốc mùi hôi thối từ cống dâng lên ngập cả con đường khiến người dân nơi đây ngao ngán.

Tuyến đường Tỉnh lộ 10 (quận Bình TânTP.HCM) thường xuyên xảy ra tình trạng ngập trên. Vì đây là đoạn đường có mật độ xe lưu thông cao, nên tình trạng ngập úng ảnh hưởng rất lớn đến người tham gia giao thông. Nhất là vào giờ cao điếm, đoạn đường này hay xảy ra tình trạng kẹt xe do ngập nước.

Ông Nguyễn Hải Nam (43 tuổi), một người tham gia giao thông thường xuyên qua tuyến đường này cho biết: “Tôi thường đi ngang đây vào giờ cao điểm để về nhà, nhưng đoạn đường này luôn luôn kẹt xe. Hôm nào xe kẹt lại gặp phải tình trạng ngập nước là bó tay. Dòng nước đen ô nhiễm, bốc mùi hôi thối không chỉ ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông như tôi, mà còn ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của người dân khu vực”.

Bà Nguyễn Thị Ánh (52 tuổi) bức xúc: “Vì nhà tôi nằm ngoài mặt đường, mỗi khi có nước ngập lại bốc mùi hôi thối khiến sức khỏe gia đình tôi ảnh hưởng nghiêm trọng. Rất mong cơ quan chức năng giải quyết tình trạng ngập nước này để người dân an tâm sinh sống, người đi đường an toàn khi tham gia giao thông".

Bình luận (0)

Lên đầu trang