FUTA Bus Lines: Phục vụ hơn 20 triệu lượt khách năm 2018

Thứ Năm, 10/01/2019 17:00  | Thiện Thảo

|

(CAO) Năm 2018, Futa Bus Lies chi gần 25 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện xã hội.

Trong hai ngày (9 và 10-1-2019), tại Trạm dừng chân Satra (đặt tại huyện Cái Bè, Tiền Giang), Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang (Phương Trang FUTA Bus Lines) tổ chức Ngày truyền thống - tri ân bác tài và toàn thể cán bộ nhân viên lần thứ 4.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Luận, Chủ tịch Phương Trang FUTA Bus Lines khẳng định đóng góp của các bác tài trong kết quả thành công của công ty. Vì vậy, buổi lễ như lời tri ân đối với những người tận tụy với công việc đem lại niềm vui, an toàn cho hành khách.

Ông Đặng Trọng Hiền, Tổng giám đốc Phương Trang Futa Bus Lines đại diện lãnh đạo công ty cảm ơn các bác tài.
Ông Đặng Trọng Hiền, Tổng giám đốc Phương Trang Futa Bus Lines tặng hoa cho bác tài

Ông Đặng Trọng Hiền, Tổng giám đốc Phương Trang Futa Bus Lines cho biết, năm 2002, công ty được thành lập với hoạt động chính là mua bán xe ô tô, kinh doanh vận tải. Ban đầu, số lượng xe khoảng từ 5-10 xe khách các loại. Đến nay, công ty có hơn 6.200 nhân viên đang khai thác 48 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước với hơn 200 phòng vé, hơn 2.000 đầu xe các loại.

Ông Hiền nói: “Trong năm qua, công ty gặp nhiều khó khan nhưng với sự đồng lòng của tập thể, chúng tôi gặt hái nhiều thành công. Kết quả trên, có sự đóng góp của các bác tài. Đây là lần thứ 4, công ty tổ chức chức lễ tri ân như lời cảm ơn đối với những bác tài trong gia đình Phương Trang FUTA Bus Lines”.

Các bác tài tham gia hái lộc đầu xuân tại buổi lễ tri ân với tổng giá trị phần thưởng hơn 750 triệu đồng.

Năm 2018, Phương Trang FUTA Bus Lines chi gần 25 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội như: Cùng trẻ em ứng phó thiên tai, Ủng hộ lũ lụt miền Trung, Chung tay vì An toàn giao thông…

Bà Phan Thị Thu Hiền, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam đánh giá cao buổi lễ như lời động viên, nhắc nhở các bác tài an toàn trên mỗi tuyến đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang