Hai vụ tai nạn liên quan đến xe tải, 7 người thương vong

Chủ Nhật, 06/01/2019 22:24  | Thể Trịnh

|

(CAO) Hai vụ tai nạn giao thông kinh hoàng liên quan đến xe tải khiến nhiều người thương vong và phương tiện bị hư hỏng nặng xảy tại TP.HCM và Đồng Nai tiếp tục khiến dư luận lo lắng mỗi khi ra đường gặp xe tải.

Hiện trường vụ xe tải tông hàng loạt xe máy tại Q.Bình Tân (TP.HCM)
Thi thể tài xế xe tải bị mắc kẹt trong cabin biến dạng rất thương tâm tại Đồng Nai

Hai vụ tai nạn đều liên quan đến xe tải xảy ra vào chiều tối cùng ngày (6/11). Theo đó, vào khoảng 17 giờ, xe tải mang BS: 54Z-1140 lưu thông trên tuyến QL1 theo hướng An Sương-vòng xoay An Lạc.

Khi đến địa phận P.Bình Hưng Hoà B (Q.Bình Tân, TP.HCM) đã tông khoảng 5 chiếc xe máy trên đường gần giao lộ gắn đèn tín hiệu giao thông.

Vụ tai nạn khiến một xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, 4 xe máy khác chồng chất lên nhau hư hỏng nặng trên đường, người điều khiển xe máy bị thương và một phen hoảng loạn.

Công an Q.Bình Tân nhận tin báo đã nhanh chóng đến hiện trường, phong toả khu vực và kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế.

Còn tại huyện Tân Phú (Đồng Nai) vào chiều tối nay cũng xảy ra tai nạn giao thông giữa 2 xe tải mang BS:49C-012.19 và 49C-084.50. Cú tông kinh hoàng đã khiến 2 xe tải đều bị hư hỏng biến dạng. Trong đó có một tài xế xe tải tử vong mắc kẹt trong cabin, thi thể không còn nguyên vẹn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng.

Hiện, nguyên nhân và thiệt hại sau 2 vụ tai nạn kinh hoàng đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang