Một ôtô bị đập phá... oan vì đậu gần hiện trường vụ tai nạn

Thứ Năm, 08/03/2018 09:23

|

(CAO) Thấy chiếc ô tô đậu gần hiện trường vụ tai nạn, nghĩ rằng xe này đã tông người thân của mình nên người nhà nạn nhân lao vào đập phá.

Sự việc hi hữu trên xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 7-3 trên đường Thủ Khoa Huân, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương.

Theo thông tin từ nhân chứng, thời điểm trên một người đàn ông (trên 40 tuổi) điều khiển xe máy BS: 61L2 - 9361 lưu thông trên đường Thủ Khoa Huân, hướng từ TX.Thuận An về TX.Tân Uyên.

Khi vừa qua khu vực ngã tư Bình Chuẩn, KP.Bình Phước A khoảng 1km thì xảy ra va chạm với xe máy (không rõ biển số) do một nam thanh niên điều khiển chở theo thùng gỗ bán bánh mì.

Sau va chạm, xe của người đàn ông trượt dài về phía trước khoảng 20m, cả hai nạn nhân đều bị thương nặng được người dân hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu. Thân nhân của người đàn ông sau khi nhận tin đã tức tốc tới hiện trường vụ việc.

Chưa biết đúng sai, những người này thấy một chiếc xe ô tô đậu gần hiện trường nghĩ rằng đã gây tai nạn cho người thân của mình nên dùng vật cứng đập bể kính xe. Phát hiện vụ việc, người dân liền chạy lại can ngăn.

Tại hiện trường, hai xe máy nằm cách nhau gần 20m, xe bán bánh mì nằm gọn trong lề đường, nhiều đồ dùng cá nhân và máu chảy rất nhiều xuống mặt đường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang