Quảng Bình:

Hàng chục cảnh sát PCCC dập lửa giải cứu xe tải bốc cháy trong đêm

Thứ Tư, 04/01/2017 17:40  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Ngày 4-1, tin từ Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, hàng chục cán bộ chiến sỹ của đơn vị tiến hành giải cứu một chiếc xe tải bốc cháy trong đêm khi chạy qua địa phận tỉnh.

Khoảng 22h30 ngày 3-1, một chiếc xe tải hạng nhẹ mang biển Đắk Nông chạy hướng từ Nam - Bắc do tài xế Hoàng Văn Chái (SN 1960, trú tỉnh Đắk Nông) điều khiển, khi đến đoạn đường tránh thành phố Đồng Hới, trước trường Trung cấp Luật Đồng Hới (Quảng Bình) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động lực lượng cùng phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khống chế ngọn lửa. Sau hơn 30 phút ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Hậu quả, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ áo quần, hàng hóa các loại trên xe, rất may 3 người trên xe không bị thương vong do vụ cháy.

Hiện trường vụ tai nạn 

Tài xế Hoàng Văn Chái cho hay, nguyên nhân của vụ cháy có thể do rò rỉ nguồn điện gây phát hỏa ở chỗ để áo quần sát đầu xe.

Sau khi lập biên bản vụ việc, Công an tỉnh Quảng Bình đã cho phép chiếc xe tiếp tục lưu thông do không xảy ra thiệt hại tài sản công cộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang