CSGT nắm tay, đưa người dân qua đường trong buổi chiều cuối kỳ nghỉ lễ

Thứ Hai, 02/01/2017 17:38  | Linh Vũ

|

(CAO) Nhiều người dân nở nụ cười, tỏ vẻ hài lòng khi được các chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) nắm tay, ân cần dẫn qua đường.

Chiều hôm nay (2-1-2017), người dân từ khắp nơi ùn ùn về lại TP.HCM sau 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2017. Ngay từ 16 giờ, lượng phương tiện từ các ngả đường hướng về bến xe bắt đầu đông dần, có nguy cơ xảy ra ùn ứ.

Đội CSGT tích cực điều tiết giao thông

Để tránh tình trạng kẹt xe, tắc nghẽn giao thông, Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ đường sắt, Công an TP.HCM) bố trí lực lượng túc trực trên các tuyến đường quanh Bến xe Miền Đông (Q.Bình Thạnh) để điều tiết, hướng dẫn người dân tham gia giao thông an toàn.

Không chỉ tập trung phân luồng giao thông, các chiến sĩ CSGT còn nhiệt tình giúp đỡ người già, trẻ em... sang đường an toàn giữa dòng người đông đúc. Vừa được một chiến sĩ công an nắm tay, ân cần dắt qua đường, bà Lê Thị Sen (61 tuổi, quê Phú Yên) cười, nói: "Công an phải như vậy thì dân mới tin, yêu được".

Xe ben làm rơi đá xuống đường, CSGT TP.HCM hì hục dọn
 

Theo ghi nhận, tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh (đoạn qua trước Bến xe Miền Đông) có rất đông phương tiện nhưng tình hình giao thông vẫn được đảm bảo. Các xe di chuyển chậm, an toàn, không xảy ra tình trạng kẹt xe.

Một số hình ảnh đẹp của CSGT trong chiều 2-1-2017:

Bình luận (0)

Lên đầu trang