Hàng loạt xe ben chạy giờ cấm bị xử lý ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 28/09/2018 09:57

|

(CAO) Tối 27/9, Thanh tra Sở GTVT TPHCM phối hợp cùng Đội CSGT Q.9 ra quân lập chốt xử lý các phương tiện chạy vào giờ cấm trên 2 tuyến đường Nguyễn Duy Trinh và Nguyễn Xiển.

Đối với người dân quận 9, đường Nguyễn Duy Trinh và Nguyễn Xiển là hai tuyến đường ám ảnh với những người đi xe máy vì diện tích mặt đường quá hẹp, nhưng các phương tiện xe có tải trọng lớn lưu thông ồ ạt mỗi ngày.

Hàng loạt xe ben chạy giờ cấm bị xử lý

Trên thực tế, đây là hai tuyến đường cấm giờ đối với xe tải trọng lớn. Cụ thể đường Nguyễn Xiển cấm xe tải trên 5 tấn lưu thông từ 6 giờ đến 22 giờ, đường Nguyễn Duy Trinh cấm xe tải trên 3,5 tấn trong các khung giờ cao điểm sáng, chiều.

Thanh tra gia thông kiểm tra giấy tờ một tài xế xe ben

Tuy nhiên, có rất nhiều phương tiện bất chấp biển cấm lưu thông vào 2 tuyến đường trên. Đã có vô số vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên hai tuyến đường này, và nó dần dần ở thành con đường “tử thần” trong tâm trí người dân.

Với người dân quận 9, những chiếc xe ben hung thần luôn khiến họ khiếp sợ

Chỉ trong khoảng 1 giờ hồng hồ lập chốt kiểm tra vào tối 27/9, cơ quan chức năng đã xử lý gần 10 trường hợp xe ben, xe container chạy trong giờ cấm tại 2 tuyến đường trên. Đáng nói, các tài xế khi bị xử phạt đều biết tuyến đường này cấm tải theo giờ nhưng vẫn cố tình vi phạm.

Nhiều tài xế xe tải dù biết đi vào đường cấm nhưng vẫn cố tình vi phạm

Một người dân ở quận 9 cho biết, bất kể ngày đêm, bất kể biển cấm, các phương tiện xe ben, xe container vẫn chạy rầm rộ làm nhà dân rung lắc. Người dân cũng không dám ra đường vị sợ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang