Hàng ngàn người đổ về các điểm bắn pháo hoa ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 07/02/2016 21:28  | Đồng Thần

|

(CAO) Để ngắm được pháo hoa đêm giao thừa, nhiều người đã quyết định tới các địa điểm sớm để có được “chỗ tốt” nhưng cũng không ít chọn cách thong thả hơn là ngắm nhìn pháo hoa từ các quán café cao tầng.

Để phục vụ người dân vui Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, UBND TP.HCM đã quyết định bắn pháo hoa nghệ thuật tại 4 điểm, bao gồm 1 điểm tầm cao và 3 điểm tầm thấp. Thời gian dự kiến là từ 0 giờ đến 0 giờ 15 ngày 8-2 (đêm giao thừa).

Theo đó, địa điểm bắn tầm cao là khu vực đầu hầm vượt sông Sài Gòn (Quận 2). Các điểm tầm thấp là công viên văn hóa Đầm Sen, khu Truyền thống Cách mạng Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định (huyện Củ Chi) và sân bóng đá huyện Cần Giờ.

Khu vực đầu hầm vượt sông Sài Gòn có lượng xe di chuyển nhiều hơn các khu vực khác

Trao đổi với chúng tôi khi đi cùng nhóm bạn ở khu vực chợ Bến Thành, chị Nguyễn Xuân Nga, nhân viên văn phòng làm việc ở Quận 3 cho biết: “Năm nay mình không về quê nên ở lại Sài Gòn đón Tết, ở phòng trọ thì buồn và không có không khí năm mới. Mình quyết định gọi điện thoại cho bạn bè, lên quán café cao tầng ở trung tâm Quận 1 để cùng tiễn đưa năm cũ”.

Theo quan sát, khu vực trung tâm đông đúc do nhiều người dân muốn vào đường hoa chụp hình, tham quan, kết hợp luôn với việc xem pháo hoa. Tuy nhiên, đã có rất đông cảnh sát đứng túc trực trước chợ Bến Thành nhằm đề phòng trường hợp ách tắc.

Ngồi ngắm pháo hoa tại các quán café cao tầng cũng không phải ý tưởng tồi

Khu vực đầu hầm vượt sông Sài Gòn (Quận 2), cũng đông xe hơn hẳn những khu vực xung quanh, rất nhiều bạn trẻ đang di chuyển theo hướng này về các nơi trống trải, điển hình như khu vực gần cầu Mống, bắc qua kênh Tàu Hủ - Bến Nghé, nối Quận 1 và Quận 4.

Bình luận (0)

Lên đầu trang