4 điểm bắn pháo hoa đón Tết Bính Thân tại TP.HCM

Thứ Tư, 03/02/2016 08:25

|

(CAO) Để phục vụ người dân vui Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, UBND TP.HCM đã quyết định bắn pháo hoa nghệ thuật tại 4 điểm trong đêm giao thừa.

Theo đó, địa điểm bắn tầm cao là khu vực đầu hầm vượt sông Sài Gòn (Q.2). Các điểm tầm thấp là công viên văn hóa Đầm Sen, khu Truyền thống Cách mạng Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định (huyện Củ Chi) và sân bóng đá huyện Cần Giờ. Thời gian bắn pháo hoa từ 0h đến 0h15 ngày 8.2 (đêm giao thừa).

TP.HCM bắn pháo hoa nghệ thuật tại 4 điểm trong đêm giao thừa. Ảnh: Hoàng Sơn

Đồng thời, TP.HCM cũng công bố 8 điểm giữ xe tại trung tâm TP để phục vụ người dân du xuân đường hoa Nguyễn Huệ và xem pháo hoa. Đó là vỉa hè các đường Pasteur (2 điểm), vỉa hè đường Huỳnh Thúc Kháng, vỉa hè đường Lê Thánh Tôn và Pasteur (2 điểm), lề đường Hàm Nghi, Công trường Quách Thị Trang và công viên cảng Bạch Đằng.

Những điểm này sẽ hoạt động từ ngày 5/2 đến hết 12/2, thời gian nhận xe từ 7h đến 23h. Những điểm này do lực lượng Thanh niên Xung phong TP HCM đảm nhận nên giá giữ xe từ 4.000 - 5.000 đồng/xe máy, người dân không phải lo bị chặt chém khi gửi xe đi chơi Tết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang