Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải đạt chuẩn khí thải Euro 4

Thứ Năm, 12/04/2018 20:42  | H.Chuyên

|

(CAO) Ngày 12/04/2018, Isuzu Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm xe tải Isuzu Forward & QKR mới” tại nhà máy ở số 695 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của Isuzu khi hãng xe tải của Nhật Bản là một trong các đơn vị đầu tiên ra mắt dòng xe tải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định Chính phủ Việt Nam.

Từ năm 2018, với việc chính thức áp dụng Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, thị trường xe tải đang dần thay đổi từ sản phẩm động cơ Euro 2 sang động cơ Euro 4. Nắm bắt nhanh chóng sự thay đổi đó và tiếp tục thực hiện lộ trình nâng cấp và cải tiến sản phẩm, Isuzu đã có sự chuẩn bị sẵn sàng và là doanh nghiệp tiên phong trong việc ra mắt loạt xe tải thế hệ mới sử dụng động cơ Euro 4 – thế hệ xe tải Isuzu Forward & QKR mới.

Sự cải tiến lần này của Isuzu được áp dụng đồng loạt với đầy đủ các dòng xe tải trọng hạng nhẹ, trung, nặng. Điều này giúp đáp ứng tốt được mọi nhu cầu vận chuyển của nhà đầu tư, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Các dòng xe đều được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam bằng công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản, góp phần giúp tăng tỷ lệ nội địa hóa của tổng thị trường xe tải Việt Nam.

Đặc biệt, các dòng xe thuộc thế hệ mới này còn được trang bị thêm tùy chọn Bộ thiết bị an toàn bao gồm: Mobileye – hệ thống tránh va chạm và camera lùi, sử dụng công nghệ cảm biến thông minh thế hệ mới nhất. Khi có nguy hiểm sắp xảy ra, các tín hiệu báo động bằng hình ảnh và âm thanh sẽ cảnh báo tài xế giúp kịp thời xử lý, giảm nguy cơ tai nạn khi xe lưu thông trên đường.

Với việc tiên phong ứng dụng thiết bị an toàn cao cấp này cho xe tải tại Việt Nam, Isuzu một lần nữa cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng nâng cao tiêu chuẩn chất lượng.

Ngoài những thay đổi chủ yếu trên, ở từng dòng xe Isuzu đều có thêm nhiều cải tiến, từ tính năng đến thiết kế, giúp tối ưu hóa mọi trải nghiệm của người dùng...

Lãnh đạo Isuzu Việt Nam và các đại biểu chúc mừng tại lễ ra mắt
Lãnh đạo Isuzu Việt Nam tại buổi họp báo
Sản phẩm xe tải Isuzu Forward & QKR mới

Bình luận (0)

Lên đầu trang