CSGT TPHCM kiểm tra thanh niên chạy xe máy vi phạm, thu giữ 2 khẩu súng

Thứ Ba, 19/04/2022 11:01

|

(CAO) Thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm còn có hành vi chống đối, khi CSGT kiên quyết kiểm tra, thu giữ của thanh niên này 2 khẩu súng.

Ngày 19/4, Công an quận Tân Bình, TPHCM đang lấy lời khai N.Q.D (28 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra làm rõ vụ vi phạm luật giao thông, đồng thời có “hàng nóng” trên người.

Theo đó, chiều 18/4, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Tân Bình đang phân luồng, điều tiết giao thông tại giao lộ Trường Chinh – Đồng Đen, phường 12.

D. thời điểm bị cảnh sát khống chế.

Đến khoảng 17 giờ, tổ công tác phát hiện D. điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Đối tượng không chấp hành hiệu lệnh mà còn có hành vi chống đối.

Lực lượng chức năng kiên quyết kiểm tra, phát hiện trên người của người này có một khẩu súng nên lập tức khống chế. Kiểm tra trong túi xách của D., cảnh sát phát hiện thêm 1 khẩu súng khác và nhiều viên đạn.

Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai người này cũng như xác định rõ hai khẩu súng trên cùng số viên đạn thanh niên mang theo là súng quân dụng hay công cụ hỗ trợ, súng giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang