Kì lạ vụ tai nạn mà thi thể nạn nhân cách hiện trường… 5 km

Thứ Ba, 08/12/2015 04:47  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Vào khoảng 1 giờ 30 ngày 6-12, trên QL1A tại km 1681+600 thuộc địa bàn thôn 3, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), người dân phát hiện một xe máy mang biển kiểm soát 86B3-112.29 nằm bên lề đường.

Theo quan sát, mọi người nghi ngờ là một vụ tai nạn giao thông (TNGT), do trên mặt đường có vết cày dài khoảng 50 m. Trên mặt đường còn có một đôi giày nam và một mũ bảo hiểm. Sau khi nhận được tin báo, công an xã Hồng Sơn đã có mặt tại hiện trường và tổ chức tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy nạn nhân nào.

Cùng thời điểm trên cách đó 5km, cũng trên QL1A tại km 1675 + 500 thuộc địa bàn thôn Liêm Thái, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), một nhóm thanh niên đi chơi về khuya phát hiện trên đường có một xác người dính đầy máu.

Hiện trường vụ tai nạn

Nghĩ rằng nạn nhân đã chết nên nhóm thanh niên này đã chạy đến công an xã Hồng Liêm để trình báo. Khi công an xã đến hiện trường thì bất ngờ phát hiện xác của nạn nhân nằm cách vị trí phát hiện ban đầu khoảng 200m. Đồng thời, thi thể nạn nhân đã bị biến dạng, nghi do có xe ô tô cán qua.

Qua quá trình điều tra, nạn nhân được xác định là Đặng Văn Nhân, 25 tuổi, thường trú tại thôn Liêm Bình, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc. Đồng thời, người thân của Nhân cũng xác nhận xe gắn máy 86B3-112.29 là của nạn nhân.

Cơ quan công an tổ chức khám nghiệm hiện trường

Được biết, Đặng Văn Nhân là công nhân đường sắt thuộc ga Sông Lũy (Bình Thuận). Tối hôm xảy ra tai nạn, Nhân đi cùng nhóm bạn từ Hồng Liêm đi Phan Thiết chơi. Do có việc đột xuất nên Nhân chạy về trước và gặp nạn.

Cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời trưng cầu giám định pháp y để điều tra làm rõ vụ TNGT bí ẩn trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang