Vụ thai nhi 8 tháng văng ra khỏi bụng sau tai nạn, được đưa đi cấp cứu:

Mẹ và thai nhi 8 tháng cùng con gái 4 tuổi đã tử vong

Thứ Năm, 31/05/2018 13:07  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Dù đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau tai nạn, nhưng chấn thương nặng đã khiến người mẹ và thai nhi 8 tháng văng khỏi bụng bầu cùng bé gái 4 tuổi đã tử vong.

Trưa 31-5, đại diện Bệnh viện 198 cho biết, sáng cùng ngày bệnh viện tiếp nhận các nạn nhân trong vụ tai nạn tại đường Võ Quý Huân. Khi tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ tiến hành sơ cứu cho người đàn ông trong vụ tai nạn nói trên (người điều khiển xe máy), còn người phụ nữ mang bầu, bé gái 4 tuổi và thai nhi 8 tháng tuổi văng khỏi bụng mẹ đều đã tử vong.

“Tôi nghĩ lực tác động của vụ tai nạn là rất lớn, vì thai nhi ở trong bụng bị sang chấn rớt ra ngoài. Rất tiếc, các nạn nhân đều tử vong trước khi đưa vào viện”, vị đại diện này nói.

Về sức khỏe của người đàn ông điều khiến xe máy, đại diện bệnh viện này cho biết qua quan sát bên ngoài thì chỉ thấy trầy xước, có thể đi lại được bình thường, tuy nhiên để có kết luận cuối cùng phải đợi các kết quả chụp chiếu.

Thi thể của 3 mẹ con đã được chuyển về nhà tang lễ của bệnh viện. Tại đây, rất đông người thân, bạn bè của các nạn nhân vụ tai nạn đã có mặt để chuẩn bị thủ tục khâm niệm cho các nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Khoảng 13 giờ hôm nay, gia đình sẽ làm lễ khâm niệm cho 3 nạn nhân xấu số trên tại nhà tang lễ của bệnh viện, sau đó thi thể của họ sẽ được đưa về quê nhà ở Nghệ An để mai táng.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin, vào khoảng 7 giờ 30 sáng ngày 31-5, tại đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi chiếc xe tải lùi và cuốn xe máy chở 3 người (trong đó người phụ nữ mang bầu tháng thứ 8) vào gầm.

Tai nạn khiến người phụ nữ mang bầu văng xuống đường, do tác động mạnh em bé trong bụng đã rớt ra ngoài. Khi thấy cháu bé còn thở, người dẫn đã hỗ trợ đỡ đẻ cho cháu bé ngay tại hiện trường vụ tai nạn và đưa đi cấp cứu.

Ngoài người phụ nữ trên, một bé gái khoảng 4 tuổi bị thương nặng, còn người đàn ông điều khiển xe cũng bị trầy xước ngoài da. Ngay sau đó xe cấp cứu 115 đã có mặt tại hiện trường đưa những người bị nạn đi cấp cứu. Được biết, người đàn ông và người phụ nữ mang bầu là vợ chồng, còn bé gái 4 tuổi là con của 2 người trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang