Một người Trung Quốc bị xe máy tông chết ở Đồng Nai

Thứ Ba, 19/11/2019 09:59

|

(CAO) Một người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc đi bộ từ công ty về nhà thì bị xe máy tông trúng khiến người này chết trên đường đi cấp cứu.

Đến tối 26- 11, Công an huyện Thống Nhất và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn giao thông làm một người nước ngoài tử vong.

Theo đó, gần 19 giờ, ông Nguyễn Văn Cường (51 tuổi, quê Bình Phước) chạy xe máy BS: 93Z1- 0154 trên đường ĐT 769 hướng từ ngã tư Dầu Giây vào Xã Lộ 25.

Tai nạn xảy ra trên đoạn đường chưa cho phép lưu thông, chưa có đèn chiếu sáng.

Khi đến khu công nghiệp Dầu Giây (thuộc thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất) thì va chạm với một người đàn ông ngoài 30 tuổi, quốc tịch Trung Quốc đi bộ trên đường.

Va chạm làm cho cả 2 người và xe máy văng xa 20m. Cả 2 nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu tuy nhiên người đàn ông quốc tịch Trung Quốc đã chết trước khi đến bệnh viện.

Tai nạn khiến một người Trung Quốc tử vong.

Được biết, đoạn đường trên là tuyến đường tránh của khu công nghiệp Dầu Giây, đã thi công xong nhưng chưa nghiệm thu, chưa có đèn đường nên khu vực này rất tối. Đoạn đường này cũng chưa cho phương tiện lưu thông nhưng người dân tự ý đi vào.

Do vụ việc có liên quan đến người nước ngoài nên Công an huyện Thống Nhất đã báo cáo lên Phòng CSGT công an tỉnh phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang