Một thành viên Đội xung kích bảo vệ trật tự đường phố bị tai nạn

Chủ Nhật, 27/10/2019 22:04

|

(CAO) Sau khi hoàn tất việc vá xe miễn phí cho một người đi đường, người đội viên tiếp tục rảo qua các con đường khác để xem có ai cần giúp đỡ, thì bất ngờ bị tai nạn.

Lúc 18 giờ 30 ngày 26 -10, anh Nguyễn Thanh Toàn (SN 1999, ngụ khu phố 9, phường Bình Tân, thị xã La Gi, Bình Thuận), thành viên trong Đội Xung kích bảo vệ trật tự đường phố thị xã La Gi, sau khi giúp vá cho một người dân trên đường ĐT719, địa bàn phường Bình Tân, anh Toàn cùng đồng đội tiếp tục di chuyển qua các con đường khác để nếu có người cần giúp vá xe thì có mặt kịp thời.

Khi đến đường Nguyễn Trường Tộ, phường Tân An, bất ngờ bị một cô gái 17 tuổi điều khiển xe tay ga BS: 86N1 – 1017 với tốc độ nhanh chạy chiều ngược lại tông trúng.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và anh Toàn được cấp cứu tại BV LaGi

Do quá bất ngờ, anh Nguyễn Thanh Toàn bị văng xuống đường bất tỉnh. Anh được đưa đến Bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu, sau đó được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Tại đây anh Toàn được chẩn đoán bị nứt trán, bể xương quai hàm, sụp sâu hố mắt. Sau một ngày điều trị, chiều 27-10, anh được chuyển qua Trung tâm Chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Hiện anh Toàn đang nằm giường số 53, phòng 7, tầng trệt.

Anh Nguyễn Thanh Toàn đang được điều trị tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình TP.HCM

Được biết anh Nguyễn Thanh Toàn là một thành viên năng động, sôi nổi, tích cực trong Đội Xung kích bảo vệ trật tự đường phố (CLB Phòng chống tội phạm), có hoàn cảnh gia đình khó khăn, ban ngày anh làm việc tại một quán cà phê kiếm tiền nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình. Có thể vài tháng sắp tới đây là điều hết sức khó khăn đối gia đình anh.

Đội Thanh niên xung kích bảo vệ trật tự đường phố vừa được Công an phối hợp cùng MTTQ thị xã La Gi ra quyết định công nhận, tổ chức ra mắt ngày 16-10 sau 3 năm hoạt động tích cực, lập được nhiều thành tích, góp phần bảo vệ bình an cuộc sống của người dân địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang