Clip nữ tài xế cứu gia đình 3 người thoát chết trước ô tô vượt đèn đỏ

Thứ Bảy, 26/10/2019 16:45

|

(CAO) Theo RT ngày 26-10 đưa tin, nữ tài xế Shannon Vivar, ở bang Arizona, Mỹ đã được xem như anh hùng khi chiếc xe cô lái tông thẳng vào một xe ô tô khác cố tình vượt đèn đỏ. Điều này đã vô tình cứu thoát một gia đình 3 người đang đi bộ qua đường. 

Sở cảnh sát thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ đã đăng tải đoạn clip đầy kịch tính được cho là xảy ra hồi đầu tuần này lên trang mạng xã hội. Theo đó, một cặp vợ chồng đang đẩy đứa con trai nhỏ, mới 11 tháng tuổi trên đường tới cửa hàng tạp hóa. Họ băng đúng luật khi sang ngã tư nhưng một chiếc xe ô tô đã vượt đèn đỏ và lao thẳng vào họ.

Hình ảnh vụ tai nạn được camera giao thông ghi lại - Ảnh cắt từ clip

May mắn thay nữ tài xế Shannon Vivar, khi đó lái chiếc đang chở mẹ ruột của mình không xử lý kịp và đã tông thẳng vào chiếc ô tô chạy ẩu, khiến nó văng ra xa, cứu gia đình trên thoát chết trong gang tấc. Một người dùng mạng đã không giấu được sự ngạc nhiên khi xem đoạn clip: "Tôi biết luôn có những phép lạ mà chúng ta không ngờ tới. Tôi tin mình đã trông thấy nó sau khi xem clip này. Tôi nghĩ Chúa đã hiện diện khi đó nên gia đình 3 người mới thoát chết, chậm một giây hay chiếc xe văng theo hướng khác, đều đủ yếu tố cho một thảm họa".

Tuy nhiên, nữ tài xế không cho mình là một anh hùng: "Đó là một vụ tai nạn thật tồi tệ, nhưng tôi tin mọi thứ đã được sắp đặt. Thế nên tôi không phải là anh hùng gì cả, dù tôi rất vui đã cứu sống được gia đình 3 người". Nam tài xế lái chiếc xe gây tai nạn đã bị bắt, ngoài tội vi phạm luật giao thông, anh ta còn dính cáo buộc sở hữu một khẩu súng bất hợp pháp.

Clip nữ tài xế cứu gia đình ba người thoát chết trước chiếc ô tô vượt đèn đỏ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang