Nữ y tá nổi tiếng nhờ gương mặt hot girl, thân hình cơ bắp

Thứ Năm, 24/10/2019 23:29

|

(CAO) Theo RT ngày 24-10 đưa tin, nữ y tá Yuan Herong sau khi đăng tải một số hình ảnh lên mạng xã hội ở Trung Quốc đã nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn người theo dõi và bình luận. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn như hot girl nhưng lại có cơ thể lực lưỡng do yêu thích... tập thể hình.

Nhiều người còn đem cô so sánh với nhân vật Chun-Li trong tựa trò chơi đối kháng nổi tiếng Street Fighter. Yuan Herong nổi tiếng chỉ sau tấm hình thử áo cưới mà cô post trên trang mạng xã hội cá nhân. Tuy nhiên, trái với thân hình cơ bắp khiến nhiều người nghĩ cô đang là vận động viên hay huấn luyện viên thể hình, nhưng công việc chính của Yuan Herong lại là... y tá.

Nữ y tá Trung Quốc, Yuan Herong nổi tiếng nhờ gương mặt hot girl, thân hình cơ bắp
Cô được nhiều người so sánh với nhân vật Chun-Li trong tựa trò chơi đối kháng nổi tiếng Street Fighter

Cô cũng từng đoạt giải cao trong một số cuộc thi thể hình, ngoài môn thể thao này, cô còn biết nhiều môn võ như: thái cực quyền, taekwondo... Yuan Herong còn thường xuyên tập yoga và rất thích khiêu vũ. Một số người trên mạng xã hội tỏ ra rất ngạc nhiên trước gương mặt và thân hình của cô: "Ban đầu tôi tưởng đây là ảnh ghép, đến khi đọc bài báo về cô ấy tôi mới tin là sự thật. Trước đây, nữ giới tham gia môn thể hình thường có khuôn mặt không mấy ấn tượng, cô ấy đã giúp tôi thay đổi quan niệm về môn này".

Công việc hiện tại của Yuan Herong là nữ y tá

Khi được hỏi về dự định trong tương lai có lấn sân vào các lĩnh vực khác hay không, cô cho biết, mình chưa có ý định và vẫn đang cảm thấy yêu thích công việc hiện tại ở bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang