Hy hữu bé trai 3 tuổi người Mỹ tự dùng súng bắn chết mình

Thứ Sáu, 13/09/2019 19:57

|

(CAO) Theo AFP ngày 13-9 đưa tin, một tai nạn thương tâm đã xảy ra tại thành phố Jennings, quận St. Louis, bang Missouri, Mỹ. Cậu bé Rodney March III (3 tuổi), đã tử vong tại nhà sau khi nghịch khẩu súng khiến nó bị cướp cò, hôm 12-9.

Người cha của March III đã để súng trong phòng ngủ nhưng quên cài khóa an toàn nên trong lúc tìm thấy khẩu súng và nghịch gợm, cậu bé đã vô tình bóp cò khi nòng súng đang hướng về phía mình. Nghe thấy tiếng la của con trai, mẹ của cậu bé ngay lập tức gọi điện thoại báo cho cảnh sát và cấp cứu.

Xe cảnh sát xuất hiện tại hiện trường vụ việc - Ảnh: kmov

Xe cảnh sát đã ngay lập tức đưa cậu bé tới bệnh viện, tuy nhiên, các bác sĩ ở đây cho rằng em cần chuyển tới bệnh viện lớn hơn. Trực thăng đã nhanh chóng có mặt đưa cậu bé chuyển viện nhưng em đã tử vong sau đó. 

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, tuy nhiên, cảnh sát thiên về khả năng đây là một vụ tai nạn. Tai nạn về súng với trẻ nhỏ không phải chuyện hiếm, nhất là chỉ tính riêng tại quận St. Louis, nơi luật về súng đạn được cho là "khá thoáng".

Theo thống kê chưa chính thức, tính từ tháng 5 cho tới nay đã có 16 người thiệt mạng vì súng, trong đó, 15 trường hợp là trẻ nhỏ dưới 16 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang