Xe buýt va chạm với máy bay chở Thủ tướng Canada

Thứ Sáu, 13/09/2019 08:43

|

(CAO) Theo RT ngày 13-9 đưa tin, chiếc xe buýt chở đoàn phóng viên đã xảy ra va chạm máy bay Boeing 737 thường được Thủ tướng Canada Justin Trudeau sử dụng để di chuyển, tối 12-9 (theo giờ địa phương).

Vụ va chạm xảy ra tại sân bay ở thành phố Vancouver, phía tây Canada. Hậu quả làm trầy xước và cong một phần cánh máy bay Boeing 737. Được biết chiếc máy bay này vừa chở Thủ tướng Justin Trudeau thực hiện chiến dịch chạy đua tái tranh cử. Tuy nhiên, Thủ tướng đã rời khỏi sân bay khi sự cố xảy ra.

Xe buýt va chạm với máy bay chở Thủ tướng Canada - Ảnh: thestar

Một trong số phóng viên có mặt trên chuyến xe buýt cho biết: "Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn trên nóc xe, tất cả mọi người đều giật mình. Tài xế ngay lập tức cho xe dừng lại và khi bước ra ngoài chúng tôi mới biết chiếc xe đã va chạm với cánh của chiếc máy bay".

Được biết, đây là chiếc máy bay được thuê riêng để phục vụ chiến dịch tranh cử cho Thủ tướng Trudeau. Tuy chiếc máy bay gặp sự cố đã phải ngừng hoạt động nhưng nói không ảnh hưởng nhiều tới lịch làm việc của Thủ tướng Justin Trudeau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang