Vĩnh Long:

Ngăn chặn nhóm đối tượng tổ chức đua xe trái phép

Thứ Tư, 25/05/2016 05:22

|

(CAO) Nhận được tin báo của quần chúng, cơ quan chức năng huyện Long Hồ nhanh chóng có mặt tại hiện trường và ngăn chặn thành công một nhóm đua xe trái phép.

Các đối tượng cùng tang vật là những chiếc xe đua trái phép

Chiều ngày 24-5, thông tin từ Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết mời các đối tượng có hành vi đua xe và cổ vũ đua xe trái phép đến công bố lỗi vi phạm và ký vào biên bản vi phạm, qua đó có hình thức xử phạt theo luật định.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút đêm 20-4, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một nhóm thanh niên đang tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trên đoạn đường tỉnh 909 (xã Phú Đức, huyện Long Hồ), đội cảnh sát giao thông và trật tự cơ động, Công an huyện Long Hồ nhanh chóng đến hiện trường để xác minh thông tin.

Phát hiện lực lượng chứng năng, các đối tượng trên nổ máy bỏ chạy, tuy nhiên, công an đuổi kịp, bắt 2 thanh niên cùng chiếc xe mô tô dùng để đua BS: 71FH – 9928.

Qua điều tra, công an Long Hồ xác định được 7 đối tượng tham gia đua xe và cổ vũ đua xe. Trong đó, có 3 đối tượng tham gia đua xe là Nguyễn Minh Nhựt, Lê Minh Thành, và Châu Hoàng Nam. Các đối tượng còn lại đứng ra cổ vũ gồm: Võ Thanh Quang (SN 1993) và Lê Minh Thuận (SN 1999), Trần Thiện Quang (1993, cùng ngụ xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) và Nguyễn Chí Thuận (SN 1991, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Tam Bình).

Tại cơ quan công an, 7 đối tượng trên đều thừa nhận hành vi của mình. Các đối tượng khai tổ chức đua xe 2 đợt, mỗi lần đua 2 xe để xem xe nào mạnh hơn chứ không ăn thua bằng tiền.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang