Tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận: Nghi do tài xế tránh xe của kẻ trộm chó

Thứ Hai, 23/05/2016 16:36  | Lê Long

|

(CAO) Sáng nay 23-5, nhiều thân nhân của các nạn nhân trên 2 xe khách giường nằm tông nhau bị cháy, cùng 12 hành khách đã từ Hà Tĩnh và Quảng Ngãi, TP.Hồ Chí Minh,… đến bệnh viện đa khoa Bình Thuận để chờ nhận xác người thân.

Một số người đã đưa mẫu tóc để Cơ quan giám định pháp y giám định ADN. Việc giám định ADN đang được tiến hành khẩn trương, nhưng ít nhất phải đến sáng ngày 24-5 mới có kết quả. Hiện đã có vài người thân nhận được thi thể thân nhân qua giám định.

Theo một nguồn tin riêng cho biết, bà Trần Thị Đông, (SN 1974) từ Hà Tĩnh vào Bình Thuận, là em ruột của nạn nhân Trần Công Định, 53 tuổi, lái xe khách Sơn Quy BKS 38N-5577 bị chết cháy.

Bà Đông chia sẻ về vụ việc

Bà cùng 10 người thân vào đến nơi từ chiều tối qua, đang chờ giám định ADN để nhận và đưa anh Định về quê an táng. Bà ngồi buồn thiu cùng giỏ đồ để chuẩn bị lo hậu sự cho anh mình.

Bà nói: “Khi biết bà mua nhang đèn, áo giấy, hoa quả để lo hậu sự cho anh trai, nhiều người bán hàng không lấy tiền”. Hiện, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã bố trí cho gia đình các thân nhân chỗ ăn, ở nhưng tất cả đều không an tâm cứ bồn chồn ngồi tại bệnh viện chờ kết quả để nhận xác.

Người thân của các nạn nhân túc trực tại bệnh viện chờ kết quả giám định ADN

Bà cho biết thêm, anh Trần Công Định có vợ, 3 con, gia cảnh nghèo. Anh làm lái xe cho nhà xe Sơn Quy từ nhiều năm nay.

Bà Đông cho biết thêm, một số nhân chứng trên xe Sơn Quy còn sống sót kể với bà rằng hai xe Phương Trang, BKS 51B-11224 và xe Sơn Quy BKS 38N-5577 tông nhau, rồi cùng cháy là do tránh một chiếc xe gắn máy của hai kẻ trộm chó đột ngột băng qua đường lúc rạng sáng. Vì vậy mà dưới gầm xe mới có chiếc xe gắn máy cũng bị cháy thành đống sắt vụn.

Chiều 22-5, ông Phạm Trường Thọ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cùng Ban ATGT tỉnh đã vào Bình Thuận hỗ trợ các gia đình nạn nhân quê ở Quảng Ngãi bị tai nạn chết và bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang