Ngày cuối của kỳ nghỉ lễ: Phà Đình Khao kẹt cứng

Thứ Ba, 01/05/2018 19:15  | Hồng Nam

|

(CAO) Lợi dụng lúc kẹt xe, nhiều tài xế xe ô tô thiếu ý thức đã cho xe chạy thành hàng hai, hàng ba, lấn sang hết làn đường dành cho xe máy khiến giao thông qua ngã tư Phà Đình Khao tê liệt cục bộ.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ ngày 1-5, lượng xe đổ về bến phà Đình Khao (thuộc huyện Long Hồ, Vĩnh Long) tăng đột biến khiến khiến giao thông qua khu vực này ách tắc cục bộ, mặc dù bến phà này đã hoạt động hết công suất.

Lợi dụng cơ hội này nhiều tài xế xe ô tô thiếu ý thức đã cho xe chạy thành hàng hai, hàng ba, lấn sang hết làn đường dành cho xe mô tô gây ra cảnh hổn độn ở nơi này.

Một xe ô tô BS: 94A-006.02 còn ngang nhiên quay đầu ra chạy ngược chiều để thoát khỏi đám đông làm bít hết cả lối đi cho xe máy và gây tê liệt cả đoạn đường.

Trước tình hình này, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Vĩnh Long đã cử lực lượng đến hiện trường điều tiết giao thông. Cảnh sát đã buộc những chiếc xe ô tô đi lấn làn phải quay đầu quay trở ra để xếp hàng vào bến phà lại từ đầu. Nhân viên bến phà Đình Khao cũng buộc các xe đi lấn làn vào phà (đường vào phà chỉ có 1 làn xe ô tô) phải quay đầu trở ra để xếp hàng. Việc làm này của cảnh sát giao thông và nhân viên bến phà Đình Khao được người dân và các tài xế đi đúng luật hoan nghênh.

Đến hơn 17 giờ cùng ngày tình hình giao thông qua khu vực bến phà Đình Khao đã tạm trở lại thông thoáng, các xe ô tô đã xếp lại thành 1 hàng để vào phà, nhưng vẫn còn kẹt xe kéo dài trên 1km phía bờ Vĩnh Long.

Xe ket cứng ở bến phà Đình Khao do các xe ô tô đi lấn làn
Xe BS:  94A-006.02 quay đầu ngược chiều mong thoát khỏi đám đông gây tê liệt dòng xe
Các xe ô tô vào bến phà sai làn bị buộc quay đầu trở ra xếp hàng lại từ đầu
Lực lượng CGST đến đều tiết giao thông và buộc các xe đi sai làn cũng bị buộc quay đầu trở lại xếp vào hàng.
Hơn 17 giờ kẹt xe vẫn còn kéo dài nhưng giao thông ở làn xe mô tô đã thông thoáng, các xe ô tô đã tự xếp thành 1 hàng ngay thẳng để qua phà
TP.HCM: Xa lộ Hà Nội kẹt xe khủng khiếp
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang