Nữ sinh về quê nghỉ lễ bị xe tải cán tử vong

Chủ Nhật, 29/04/2018 15:07  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Vụ tai nạn đã làm cả hai người trên xe máy văng xuống đường, chiếc xe tải không thắng kịp tiếp tục lao lên chèn qua khiến một người chết tại chỗ, một người nguy kịch phải chuyển bệnh viện cấp cứu.

Công an huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) cho biết, vụ tai nạn xảy ra chiều 27-4 trên quốc lộ 46 đoạn qua xã Kim Liên vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thời điểm trên xe máy BS: 37M1- 749.25 chở hai người lưu thông hướng Nam Đàn - TP Vinh, đến km 25+450 thuộc địa bàn xã Kim Liên, huyện Nam Đàn thì gặp xe tải BS: 37C- 095.60 do Trần Văn Luyện (trú xã Kim Liên) điều khiển chạy cùng chiều đã va chạm vào xe máy.

Vụ tai nạn đã làm cả hai người trên xe máy văng xuống đường, chiếc xe tải không phanh kịp tiếp tục lao lên chèn qua khiến một người chết tại chỗ, một người bị thương nguy kịch phải chuyển bệnh viện cấp cứu.

Được biết, nạn nhân tử vong là em Hồ Thị Mỹ D. (SN 1997, trú xóm 7, xã Nam Anh, huyện Nam Đàn), là sinh viên năm thứ 3, Đại học công nghiệp Hà Nội về thăm nhà nhân ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT và Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường để điều tra, lập biên bản làm rõ vụ tai nạn.

Xe tải kéo lê xe máy trên đường khiến nữ sinh thiệt mạng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang