Tạm giữ 3 đối tượng vi phạm còn tấn công CSGT nhập viện

Thứ Năm, 26/04/2018 16:24  | Lê Long

|

(CAO) Ngày 26-4, Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết hiện đang tạm giữ 3 người tấn công CSGT vào đêm 25-4.

Theo đó, lúc 21 giờ ngày 25-4, Tổ tuần tra CSGT gồm 6 người làm nhiệm vụ phòng chống đua xe trên địa bàn Phan Thiết phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BS: 86L2 – 7535 không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Người này không xuất trình được giấy tờ, nên Thượng úy CSGT Đoàn Hữu Long phân công chiến sĩ Ngô Văn Hiếu dùng xe vi phạm chở người này về trụ sở để giải quyết.

Đi được một đoạn đường, người đàn ông nhảy xuống xe và tuyên bố: ”Cho luôn xe“. Khi Thượng úy Long và chiến sĩ Hiếu điều khiển xe đặc chủng và xe máy vi phạm về trụ sở thì một xe máy khác chở người đàn ông này xuất hiện chặn đầu xe chiến sĩ Hiếu và dùng tay đấm vào mặt chiến sĩ Hiếu. Thượng úy Long dừng xe đặc chủng đến can ngăn thì bị người này ôm lại để người vi phạm lao vào đánh. Sau đó xuất hiện thêm hai thanh niên xăm trổ đến lao vào đánh Thượng úy Long.

Ba người bị tạm giữ tại cơ quan công an

Vụ việc chỉ dừng lại khi lực lượng Cảnh sát 113 và Tổ công tác đến tăng cường mới vãn hồi trật tự. Một trong 3 người chống lại lực lượng đang thi hành công vụ là ông Lâm Hán Tiến (45 tuổi) cư ngụ tại TP.Phan Thiết.

Hiện chiến sĩ Ngô Văn Hiếu đang điều trị tại Bệnh viện đa kha An Phước với các vết thương vùng đầu, mặt, tay chân.

Vi phạm giao thông còn gọi đồng bọn đến đánh cảnh sát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang