Ba cha con dùng hung khí chặn đường cướp xe

Thứ Tư, 25/04/2018 10:30  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 25-4, CAP.Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng trong băng nhóm chuyên dàn cảnh cướp xe để điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 20-4, các hiệp sỹ của CLB PCTP Bình Dương nhận được điện thoại cầu cứu của anh Lê Hoài Thanh (SN 1995, ngụ huyện Phú Giáo, Bình Dương, tạm trú P.Phú Hòa, TP.TDM) về việc anh bị nhiều đối tượng chặn xe dùng gậy đánh để cướp xe máy BS: 61G1 - 060.31 khi đang đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Sau nhiều ngày truy tìm, đến chiều 24-4, các hiệp sỹ phát hiện 2 đối tượng nghi vấn đi xe máy hiệu Sirius.

Khi phát hiện có người theo dõi, các đối tượng liền tăng ga bỏ chạy, cuộc truy đuổi với tốc độ cao diễn ra trên nhiều tuyến đường. khi đến đường Nguyễn Thị Mình Khai giao với đại Lộ Bình Dương các hiệp sỹ đã ép được xe đối tượng và mời về CAP.Phú Hòa làm việc.

Các đối tượng bị bắt giữ

Qua khai thác thông tin từ 2 đối tượng trên, các hiệp sỹ tiếp tục bắt gọn thêm 2 đối tượng khác cùng tham gia vụ cướp xe của anh Thanh.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai tên gồm: Lê Văn Tài (SN 1971), Lê Chí Thanh (SN 1994) và Lê Chí Tân (SN 2000) cả 3 đối tượng là cha con ruột, quê Đồng Tháp. Ngoài ra đối tượng còn lại là Nguyễn Tấn Cương (SN 2003) quê An Giang, đang tạm trú ở phường Thuận Giao, TX.Thuận An.

Các đối tượng đều thừa nhận việc đánh và cướp xe của anh Thanh rồi đem bán ở Bình Phước để lấy tiền tiêu xài. Hiện CAP.Phú Hòa đang tạm giữ các đối tượng để điều tra vụ việc đồng thời kết hợp với công an tỉnh Bình Phước để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang