Người đàn ông thoát chết thần kỳ khi bị cuốn vào gầm xe tải trên Quốc lộ

Thứ Tư, 10/08/2022 22:02  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi xe tải và xe tay ga vừa vào vòng xoay Trung Lương thì xe tải chuyển hướng bất ngờ va chạm với xe máy. Sau khi va chạm người đàn ông đi xe máy thoát chết thần kỳ khi cả người và lọt vào gầm xe tải.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, khoảng 17 giờ ngày 10-8, trong lúc xe tải BS: 69H-004.20 lưu thông trên quốc lộ 1, theo hướng từ TPHCM về miền Tây. Khi xe vừa vào vòng xoay Trung Lương, đoạn thuộc phường 10, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang thì tài xế cho xe rẽ phải về hướng Mỹ Thuận.

Cùng thời điểm này xe tay ga BS: 59T1-466.55 do một người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển lưu thông cùng chiều đi vào nội ô TP.Mỹ Tho. Do xe máy rơi vào “điểm mù” nên tài xế xe tải không phát hiện, đã tông trúng xe tay ga. Sau cú va chạm, người đàn ông và xe tay ga ngã xuống đường lọt vào gầm xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn làm xe máy nát bét.

Xe tay ga bị xe tải cán nát bét cày dưới đường, riêng người đàn ông chỉ bị thương nhẹ thoát chết thần kỳ và được người dân đưa đi bệnh viện.

Nhận được tin báo, CSGT đã có mặt phối hợp với Công an phường 10 điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn làm xe máy nát bét.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang