Người lạ mặt đe doạ tài xế ở trạm thu phí Cai Lậy

Thứ Bảy, 02/12/2017 16:56  | Hữu Vinh

|

(CAO) Mặc dù có tiền 100 đồng để thối cho tài xế nhưng đến khoảng 12 giờ trưa ngày 2-12, trạm thu phí Cai Lậy vẫn phải xả trạm vì nhiều tài xế phản ứng việc thu phí gây ùn tắc giao thông.

QL1 thông thoáng khi trạm thu phí xả trạm

Khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, 1 xe container lưu thông theo hướng từ Mỹ Thuận về Trung Lương dừng xe không chịu mua vé qua trạm và cũng không di chuyển gây ùn tắc giao thông, sau đó trạm thu phí tiếp tục xả trạm. Đến 13 giờ 30 phút cùng ngày, trạm thu phí xả hoàn toàn hai chiều, giao thông trên QL1 thông thoáng trở lại.

Sau khi giao thông ổn định, trạm bắt đầu thu trở lại vào 15 giờ cùng ngày. Theo ghi nhận, chỉ có nhân viên bảo vệ của trạm điều tiết giao thông, không có lực lượng chức năng hay CSGT ở khu vực trạm. Xung quanh trạm cũng không có 4 xe cứu hộ đậu sẵn như ngày 30-11.

Ngoài dùng tiền lẻ tài xế còn dùng tiền mệnh giá 500 ngàn đồng mua vé qua trạm

Theo phản ánh của giới tài xế, trong buổi sáng có một nhóm thanh niên lạ mặt xuất hiện, đe dọa, nạt nộ tài xế nếu tranh cãi hay không mua vé qua trạm. Nhóm thanh niên này cũng yêu cầu tài xế cho xe ra khu vực trả tiền lẻ bên ngoài.

Nhân viên trạm thu phí và người dân xung quanh cũng không biết nhóm thanh niên này là ai. Khoảng 15 phút thì nhóm này bỏ đi và không quay trở lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang