Tiền Giang:

Người mẹ hoảng loạn khi bé gái chết thảm dưới bánh xe khách

Thứ Bảy, 25/05/2019 14:00  | Hữu Vinh

|

(CAO) Người mẹ đã điên loạn khi chứng kiến cảnh xe khách cán bé gái chết tại chỗ sau khi hai mẹ con đi xe máy va chạm với xe khách té xuống đường.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 11 giờ 15 ngày 25-5, trong lúc xe khách loại 29 chỗ BS: 63B-018.48 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển, lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh theo hướng từ huyện Chợ Gạo vào nội ô TP.Mỹ Tho.

Khi đến ngã ba đường Đinh Bộ Lĩnh và Nguyễn Văn Nguyễn thuộc P.8, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang thì tài xế cho xe rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Nguyễn, bất ngờ xe khách va chạm với xe máy BS: 63T1-1240 do một phụ nữ điều khiển chở theo một bé gái khoảng 4 tuổi (chưa rõ danh tính) lưu thông cùng chiều với xe khách.

Sau cú va chạm người phụ nữ và bé gái té xuống đường, bé gái không may bị xe khách cán qua tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, Công an phường 8 và Đội CSGT Công an TP.Mỹ Tho kịp thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Người phụ nữ mẹ bé gái như điên loạn gào khóc được Cảnh sát 113 đưa đi khỏi hiện trường.

Một nhân viên của cửa hàng bán điện thoại ngay hiện trường cho biết trước khi xảy ra tai nạn người mẹ chở bé gái ngồi trước xe máy vừa dừng sát lề đường và vừa đi thì va chạm với xe khách.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang