Giết vợ rồi dựng hiện trường giả tai nạn giao thông

Thứ Sáu, 05/04/2019 08:21  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi đánh vợ trọng thương, Thu chở vợ đến bệnh viện cấp cứu nhưng trên đường đi thấy vợ đã tử vong nên gã dựng hiện trường giả tai nạn giao thông để che dấu tội ác

Tối 4-4, tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự Mã Minh Thu (55 tuổi, trú buôn Kna B, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 31-3, người dân khi đi ngang qua khu vực cầu số 1 trên đường liên xã đoạn qua buôn Bling (xã Cư M’gar), phát hiện bà Nguyễn Thị Xuân (47 tuổi, vợ của Thu) nằm bất động ven đường, bên cạnh là chiếc xe máy.

hi lại kiểm tra người dân thấy bà Xuân đã tử vong trên đầu nhiều vết thương nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, nạn nhân bị 4 vết rách trên đầu, vỡ xương sọ não.

Đối tượng Thu tại cơ quan công an

Quá trình khám nghiệm hiện trường, công an nhận thấy có nhiều điểm bất minh không giống với một vụ tai nạn giao thông nên nghi ngờ đây là một vụ án giết người, hung thủ dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Sau đó, cơ quan điều tra đã tiến hành sàng lọc, lấy lời khai những người liên quan, phát hiện Thu có biểu hiện bất thường nên mời về làm việc.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Thu một mực phủ nhận việc giết vợ và cho rằng vợ mình tử vong do tai nạn giao thông. Tuy nhiên với những chứng cứ mà cơ quan công an thu thập được Thu đã thừa nhận hành vi giết vợ.

Thu khai nhận, sáng hôm đó (31-3), Thu và vợ đi làm rẫy ở khu vực buôn Bling. Đến chiều cùng ngày, giữa Thu và bà Xuân xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc bực tức Thu đã lấy cây sắt đập liên tiếp vào đầu vợ. Thấy vợ chảy nhiều máu, Thu lấy xe máy chở vợ đi cấp cứu. Khi đi đến cầu số 1 phát hiện vợ đã tử vong nên Thu dựng hiện trường giả giống như vợ bị tai nạn giao thông.

Sau đó, Thu chạy bộ về rẫy lau chùi vết máu, dọn dẹp hiện trường và đem hung khi gây án chôn sau vườn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang