Gần 150 dân chơi có biểu hiện phê ma túy trong quán bar ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 05/04/2019 08:13

|

(CAO) Ập vào kiểm tra quán bar 86 nổi tiếng là bãi đáp của “dân chơi” ở Sài Gòn, cơ quan chức năng phát hiện gần 150 nam nữ có biểu hiện phê ma túy.

Khoảng 2 giờ rạng sáng nay (5-4), Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá Xã hội TP.HCM phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự và Công an Q.5 bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar 86 nằm trên đường Hùng Vương (P.9, Q.5).

Hàng trăm dân chơi có biểu hiện phê ma túy trên quán bar

Dù đã bước qua ngày mới nhưng bên trong quán bar này vẫn có hàng trăm dân chơi đang, nhún nhảy trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện thấy công an, những dân chơi này nháo nhào tìm cách tháo chạy nhưng đều bị giữ lại. Một số dân chơi vội vàng ném những túi nilon nghi chứa ma túy xuống sàn nhà hòng phi tang.

Tang vật ma túy bị các đối tượng phi tang xuống nền nhà

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện nhiều gói nhỏ chứa chất bột màu trắng và dạng tinh thể và các viên nén hình tròn nghi ma túy tổng hợp. Cùng với đó, gần 150 dân chơi có biểu hiện phê ma túy cũng bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Một bàn VIP bị phát hiện có tàng trữ ma túy

Ngoài ra, Đoàn kiểm tra liên ngành cũng lập biên bản với tụ điểm ăn chơi này về hàng loạt lỗi như hoạt động quá giờ, để khách sử dụng ma tuý, vi phạm quy định phòng cháy… Đáng nói, tụ điểm ăn chơi này từng bị cơ quan chức năng xử phạt nhiều lần về các lỗi tương tự nhưng tình trạng này vẫn cứ tiếp diễn.

Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang