Hàng chục “dân chơi” phê ma túy trong quán bar Đông Kinh nổi tiếng

Thứ Bảy, 19/01/2019 14:39

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào quán bar Đông Kinh nổi tiếng ở khu vực Q.5, Cơ quan công an bắt quả tang hàng chục “dân chơi” đang điên cuồng nhảy nhót và phê ma túy trên sàn nhảy.

Chiều nay (19-1), Công an Q.5, TP.HCM đang củng cố hồ sơ, xử lý hàng chục “dân chơi” phê ma túy tại quán bar Đông Kinh nằm trên đường Trần Tuấn Khải (P.5, Q.5).

Trước đó vào sạng sáng cùng ngày, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an Q.5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội Q.5 và các đơn vị nghiệp vụ khác bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn-vũ trường Đông Kinh.

Hàng chục dân chơi phê ma túy trong quán bar ở Sài Gòn

Tại đây, cơ quan công an phát hiện hơn 100 dân chơi đang điên cuồng nhảy nhót trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện thấy có bóng dáng công an, những “dân chơi” vội vàng tìm cách phi tang những gói ma túy xuống sàn. Nhiều người khác nháo nhào tìm đường tháo chạy nhưng tất cả đều bị các trinh sát giữ lại.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện tại bàn VIP số 24 một túi nilon bên trong chứa tinh thể nghi vấn ma túy tổng hợp. Tại chân bàn VIP số 23, cơ quan công an cũng phát hiện một túi nilon chứa tinh thể tương tự. Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn phát hiện một lượng lớn ma túy được “dân chơi” phi tang trong kẽ góc sofa, dưới sàn nhà….

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã tạm giữ 41 “dân chơi” gồm 30 nam và 11 nữ nghi vấn đang phê ma túy và không có giấy tờ tùy thân về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Kết quả, có 27 “dân chơi” gồm 24 nam và 3 nữ có kết quả dương tính với ma túy.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã giao Công an phường 5 số người dương tính với ma túy trên để xác minh lý lịch những người này và xử lý theo đúng pháp luật. Ngoài ra, chủ cơ sở này cũng bị lập biên bản xử lý nhiều lỗi như vi phạm quy định về PCCC, để khách sử dụng ma túy trên quán bar, để bàn ghế cản trở lối thoát hiểm...

Những dân chơi phê ma túy trên quán bar bị công an tạm giữ

Được biết khách sạn vũ trường Đông Kinh hoạt động khép kín, chỉ có khách quen mới có thể vào bên trong. Cùng với đó, tụ điểm ăn chơi này được bố trí hệ thống camera quan sát dày đặc bên ngoài nên gây rất nhiều khó khăn cho công tác kiểm tra, xử lý. Chính vì vậy, nên này được nhiều dân chơi lựa chọn làm bãi đáp để phê ma túy.

Một cán bộ Đội QLHC về TTXH Công an Q.5 cho biết trong dịp cao điểm trước, trong và sau tết, công an quận 5 sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra các điểm kinh doanh có tính chất nhạy cảm, dễ phát sinh tệ nạn và ẩn náu của tội phạm để phòng chống và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang