Bắt 1 đối tượng vụ truy sát 4 người trong phòng trọ ở Thủ Đức

Thứ Năm, 17/01/2019 18:15

|

(CAO) Chiều 17-1, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã bắt được một đối tượng liên quan trong vụ án truy sát 4 thanh niên trong phòng trọ, xảy ra lúc 20 giờ 30 đêm 13-1, tại khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Bước đầu điều tra, đối tượng khai nhận cùng đồng bọn sử dụng xe Innova truy sát các thanh niên trong phòng trọ vì trả thù cá nhân.

Sau 3 ngày tập trung lực lượng truy bắt băng nhóm về hành vi cố ý gây thương tích, lúc 19 giờ đêm 16-1, bằng các biện pháp nghiệp vụ, nhóm trinh sát Đội cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức đã bắt được Nguyễn Minh Kha (SN 1993, ngụ xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) khi đang lẩn trốn tại xã Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông.

Đối tượng Nguyễn Minh Kha tại Công an quận Thủ Đức

Trước đó, vào tối 13-1, các anh: Ngô Văn Đây (31 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng), Bùi Phương Linh (26 tuổi, ngụ Linh Trung, Thủ Đức), Võ Văn Tài (23 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Minh Hải (21 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương) đang tổ chức nhậu tại phòng trọ đầu đường Lê Văn Chí (khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) thì bị nhóm côn đồ gần chục tên xông vào chém gây thương tích nặng, qua giám định pháp y với tỉ lệ từ 20 đến 50% thương tật.

Tại cơ quan công an, Kha khai nhận, vào khoảng 19 giờ ngày 13-1, trong lúc ở phòng tại phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An thì thấy nhóm của Đây đi tìm bạn của mình là Phạm Trí Thức (SN 1989, HKTT: xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau). Khi nhóm của Đây đi khỏi, sau đó Kha kể lại sự việc cho Thức và Trương Trí Nguyện (SN 1990, HKTT: xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) nghe.

Nổi máu côn đồ, cho rằng việc Đây tìm mình cần phải làm rõ nên Thức, Nguyện, Kha rủ thêm một số đối tượng mang theo dao tự chế rồi sử dụng xe Innova do Thức điều đến để đi đánh trả thù. Trong cuộc truy sát, Kha là người chém vào đùi trái của Đây.

Hiện trường vụ truy sát ở phòng trọ

Thượng tá Đoàn Văn Phê – Phó Công an quận Thủ Đức cho biết, vụ việc trên không phải là băng nhóm có tổ chức, nguyên nhân xuất phát từ việc các đối tượng có mâu thuẫn với nhau từ lúc ở dưới quê. Một phần lỗi là do nhóm bị hại, Đây và các bạn đã chủ động đi tìm Thức để đánh nhưng không được. Sau đó quay về phòng trọ thì bị các đối tượng tìm đến gây thương tích. Chính thức tới thời điểm này CQĐT đã bắt được 1 đối tượng, đang truy bắt các đối tượng còn lại. Trước đó có nhiều thông tin đã bắt được 2 đối tượng là không đúng.

Qua Báo CATP, Công an quận Thủ Đức đề nghị các đối tượng Thức, Nguyện và đồng bọn nhanh chóng đến cơ quan công đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng, người nào chứa chấp, bao che cho các đối tượng trên sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Hơn chục đối tượng xông vào phòng trọ chém 4 thanh niên gục tại chỗ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang