Bắt cặp đôi dùng xe trộm cắp đi “ăn hàng”

Thứ Sáu, 18/01/2019 16:32  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 18-1, Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã lập hồ sơ chuyển Bùi Văn Ngọc (25 tuổi, ngụ xã Núi Tượng, huyện Tân Phú) cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an
Camera an ninh ghi hình cặp đôi đến một cửa hàng điện thoại để "hành nghề"

Theo thông tin điều tra, vào khoảng 19 giờ 45, ngày 17-1, tổ tuần tra Công an phường trong lúc đi tuần trên địa bàn, thì phát hiện đối tượng Bùi Văn Ngọc điều khiển xe máy mang BS: 60B3-541.53 (là chiếc xe được người dân trình báo nghi của đối tượng trộm cắp trước đó) nên đã mời về phường làm việc.

Tại cơ quan công an, Ngọc khai, vào sáng 3-1, Ngọc chở theo vợ là Lê Thị Mỹ Hạnh (20 tuổi) đến cửa hàng mua bán điện thoại Minh Chiến (đóng tại KP.5, phường Trảng Dài) để mua điện thoại.

Khi phát hiện chủ cửa hàng là chị Nguyễn Thị Hiền đang để một chiếc điện thoại Iphone 7 sạc pin trên tủ nên Ngọc lén lấy trộm. Sau khi lấy được tài sản, Ngọc và vợ mang về phòng trọ của mình cất giấu, sau đó bán cho một người đi đường với giá 6 triệu đồng.

Trước đó, sau khi phát hiện bị mất trộm, chị Hiền đã trình báo công an phường đến kiểm tra. Đối chiếu hình ảnh camera an ninh tại cửa hàng, công an xác định hai đối tượng nam và nữ là người đã lấy trộm điện thoại của chị Hiền khi chị này sơ hở. Từ đặc điểm nhận dạng và biển số chiếc xe mà đối tượng đã sử dụng đi trộm, công an đã bắt tạm giữ hai đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang