Tiền Giang:

Xe đầu kéo va chạm xe máy tại ngã ba Trung Lương, 1 người tử vong

Thứ Sáu, 14/10/2022 15:25  | Hữu Vinh

|

(CAO) Xe đầu kéo va chạm với xe máy ở “điểm đen” ngay vòng xoay Trung Lương làm 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 14-10, xe đầu kéo BS: 63C-133.70 lưu thông trên quốc lộ 1, theo hướng từ TPHCM về Trung Lương.

Khi xe vào vòng xoay Trung Lương, đoạn thuộc địa bàn phường 10, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang và rẽ phải thì bất ngờ va chạm với xe máy BS: 62L1-150.11 do một người đàn ông chở vợ đang đi thẳng vào nội ô TP.Mỹ Tho.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm khiến 2 người cùng phương tiện té ngã xuống đường. Người đàn ông tử vong tại chỗ, còn người vợ may mắn chỉ bị xây xát.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Người dân tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, ngay vị trí vừa xảy ra tai nạn ở vòng xoay Trung Lương hướng về Mỹ Thuận là nơi thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, đã có nhiều người đi xe máy tử vong và bị thương ngay đoạn này. Nguyên nhân do xe máy lưu thông từ hướng TP.HCM đi thẳng vào nội ô TP.Mỹ Tho lọt vào “điểm mù” của xe tải và xe đầu kéo đang chuyển hướng về Mỹ Thuận gây nên tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang