Đắk Lắk:

Nhậu say, chở 3, không đội mũ bảo hiểm còn tấn công CSCĐ

Thứ Năm, 16/04/2020 11:43  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 16-4, Thiếu tá Thái Khắc Chính - Phó trưởng Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng gồm Phạm Cư (30 tuổi) và Trương Dễ (27 tuổi, cùng ngụ H.Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, Cư và Dễ đến tỉnh Đắk Lắk làm thuê cho một xưởng gỗ ở P.Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột. Trưa 15-4, Cư và Dễ cùng một số người khác có tổ chức ăn nhậu.

Đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, Cư điều điển xe máy chở Dễ cùng một người khác đi từ đường Ama Jhao ra đường Nguyễn Tất Thành tìm bàn cân, mục đích cân cá cược xem ai nặng hơn ai.

Tuy nhiên, khi vừa ra đến đường Nguyễn Tất Thành thì bị một tổ công tác của phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Lắk đang tuần tra làm nhiệm vụ đảo bảo ANTT trên đường bắt gặp.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Thấy cả 3 người đi trên một chiếc xe máy đều không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19 nên tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, Cư và Dễ không những không chấp hành mà còn lao vào giằng co, chống đối, đánh lại lực lượng CSCĐ rồi rút chìa khóa xe công vụ ném ra đường.

Ngay sau đó, tổ công tác đã nhanh chóng khống chế đưa 2 đối tượng về Công an P.Tân Lập làm việc. Tại đây, sau khi đo nồng độ cồn cả 2 đều có nồng độ còn rất cao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang