Nhờ trả góp vé máy bay, khách hàng dễ dàng mua vé Tết

Thứ Ba, 29/10/2019 15:35

|

(CAO) Ra mắt vào tháng 6/2019, vé máy bay trả góp được coi là một sản phẩm liên kết độc đáo của Hãng hàng không Vietjet và Công ty Tài chính HD SAISON.

Giờ đây, khi đặt vé máy bay trên website www.vietjetair.com, người tiêu dùng có thêm lựa chọn thanh toán “Trả góp với HD SAISON”. Không cần trả trước hay chứng minh thu nhập, khách hàng có thể mua một hay nhiều vé máy bay trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet. HD SAISON cho vay từ 2 tới 15 triệu đồng, thời gian trả góp linh hoạt từ 6 tới 18 tháng. Hình thức mua vé máy bay này tuy khá mới mẻ nhưng đã được thị trường đón nhận tích cực vì đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Dễ nhận thấy nhất là khách hàng có thể mua vé online bất cứ lúc nào và lựa chọn thời gian trả góp phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

Theo quy tắc thông thường của ngành hàng không, đặt vé càng sớm thì càng rẻ và có nhiều sự lựa chọn về chuyến bay và giờ bay. Có vé trong tay, khách hàng cũng yên tâm hơn là thấp thỏm sợ hết vé vì mua sát ngày bay, nhất là vào những thời điểm nhu cầu di chuyển tăng cao như dịp Tết Âm lịch. Do đó khi đã có kế hoạch cho chuyến đi, nhiều khách hàng đã chọn mua vé trả góp mà không phải đắn đo tài chính như trước đây.

Hơn nữa, vé máy bay giá rẻ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trên website Vietjet, nếu không thanh toán trong khoảng thời gian nhất định (6 giờ tính từ khi đặt vé) thì khách hàng sẽ mất quyền mua vé. Bạn Đỗ Ngọc Bích (24 tuổi, ở Hà Nội) từng tiếc hùi hụi khi thấy chuyến bay khứ hồi Hà Nội – Tokyo (Nhật Bản) chỉ có hơn ba triệu đồng nhưng không sẵn tiền mua ngay. Vừa rồi, Bích đã “săn vé 0 đồng” (chưa tính phí, thuế) thành công cho cả nhóm bạn đi Đà Nẵng nhờ “ứng tiền” HD SAISON để mua vé Vietjet. Tương tự với những trường hợp đột xuất có việc gấp cần đi máy bay mà chưa xoay xở được tiền, chỉ với vài thao tác đơn giản và thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, người tiêu dùng đã sở hữu vé máy bay và thoải mái “bay trước trả sau”.

Sau 5 tháng hợp tác với HD SAISON, Vietjet cho biết đã có rất nhiều hành khách mua vé qua hình thức trả góp và doanh số bán vé trả góp tăng liên tục hàng tháng. Đặc biệt, Tết Canh Tý 2020 đến sớm nên tại thời điểm này đã có nhiều khách hàng mua vé Tết trả góp cho bản thân và gia đình.

Dễ nhận thấy HD SAISON và Vietjet có điểm chung là rất quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, liên tục đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ và duy trì vị thế dẫn dắt trong lĩnh vực của mình. Trong khi Vietjet đã tạo ra cuộc cách mạng hàng không giúp đa số người Việt có thể di chuyển bằng máy bay thì HD SAISON đi tiên phong với sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ cho hàng triệu gia đình Việt thông qua các giải pháp tài chính cá nhân.

Hoạt động từ năm 2007, HD SAISON hiện là công ty tài chính có mạng lưới giới thiệu dịch vụ lớn nhất Việt Nam với hơn 16.000 điểm phủ rộng từ nông thôn tới thành thị tại 63 tỉnh thành toàn quốc. Dịch vụ của HD SAISON khá đa dạng, từ cho vay mua ô tô, xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, vật liệu xây dựng, học tập, du lịch, làm đẹp, tổ chức tiệc cưới,… cho đến cho vay tiền mặt, đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của người dân. Đến nay đã có hơn 6 triệu khách hàng cá nhân đã vay tiêu dùng với công ty.

Để mua vé máy bay trả góp, khách hàng làm theo những bước sau:

Bước 1. Truy cập www.vietjetair.com để đặt vé.

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán “Trả góp với HD SAISON” và điền đầy đủ Đơn đăng ký vay.

Bước 3: HD SAISON sẽ liên lạc khách hàng để xác nhận thông tin.

Bước 4: Ký hợp đồng vay và nhận mã xác nhận hành trình bay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang